Trong báo cáo hoạt động kinh doanh quý 4/2016 của
Trang The Verge trích dẫn lời khẳng định của CEO Nick Woodman trước các nhà đầu tư, GoPro sẽ cho ra mắt GoPro Hero 6 ngay trong năm 2017, trái ngược với việc phải chờ đợi hai năm cho một thế hệ Hero hoặc Session.
Đây có thể là một thông tin vui đối với phần đông fan yêu thích các dòng sản phẩm GoPro. Tuy nhiên, doanh số từ thế hệ GoPro Hero tiếp theo mới chính là điều các nhà đầu tư quan tâm hơn cả, và hơn hết, điều đó còn quyết định sự sống còn của thương hiệu GoPro trong tương lai.
Ngay sau khi công bố báo cáo hoạt động kinh doanh, cổ phiếu của GoPro đã sụt giảm khoảng 15% trên thị trường chứng khoán.