GosuGamers đã chính thức có mặt tại Việt Nam

GosuGamers đã chính thức có mặt tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Trang tin tức chuyên về Esports là GosuGamer sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Trong bối cảnh eSports đang dần trở nên phổ biến và được nhiều người đón nhận, kèm theo đó là nhu cầu cập nhật những thông tin mới nhất về nền thể thao điện tử trong nước cũng như quốc tế, Gosugamers, một trong những cổng thông tin về thể thao điện tử hàng đầu thế giới đã có mặt tại Việt Nam.

GosuGamers đã chính thức có mặt tại Việt Nam - ảnh 1

Tại sự kiện ra mắt của GosuGamers ở Việt Nam, Ông Đỗ Việt Hùng (Tổng thư ký VIRESA - Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam) nhận xét: “Việc GosuGamers mở rộng thị trường và hướng tới tiếp cận, phục vụ cộng đồng người hâm mộ tại thị trường Việt Nam cho thấy sức hấp dẫn và tiềm năng lớn của mảng Thể thao điện tử tại Việt Nam cũng như mang đến những cơ hội lớn hơn về hội nhập quốc tế. Đồng thời điều này thể hiện tham vọng và cam kết phát triển cùng nền Thể thao điện tử ở Việt Nam của GosuGamers. Chính vì vậy tôi đánh giá cao nỗ lực và sự hiện diện của GosuGamers tại Việt Nam. Tôi kỳ vọng rằng GosuGamers sẽ đồng hành cùng các tổ chức tại Việt Nam để đóng góp tích cực vào sự phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam theo hướng ngày càng chuyên nghiệp và bền vững, nâng tầm khu vực và thế giới”.

Với sự ra mắt tại thị trường Việt Nam cùng phương châm #PassionON - “khơi dậy niềm đam mê esports còn tiềm ẩn”, GosuGamers muốn đem đến cho người hâm mộ thể thao điện một sự trải nghiệm chuyên nghiệp nhất có thể. Mục tiêu của GosuGamers Việt Nam sẽ trở thành cổng thông tin thể thao điện tử lớn và uy tín dành cho các fan hâm mộ esports tại đất nước hình chữ S.

 

Có thể bạn quan tâm