Cụ thể, GoViet ra mắt tại Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 8/2018, và Hà Nội vào tháng 9/2018. Tròn 1 năm kể từ ngày ra mắt, GoViet đã nhanh chóng hoàn thành 100 triệu chuyến xe ở cả hai thành phố, với sự tăng trưởng hơn 400% số lượng đơn đặt hàng.
Theo đại diện GoViet, nền tảng này đang tạo ra thu nhập ổn định cho hơn 125 nghìn đối tác tài xế.
Trong các dịch vụ của GoViet, GoFood được triển khai ở Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 11/2018 và ở Hà Nội vào tháng 3/2019, đã nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực giao nhận đồ ăn, kết nối khách hàng với 70 nghìn nhà hàng, và có hơn 1 triệu món ăn trên app GoViet. GoFood đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện cho hàng chục nghìn đối tác nhà hàng rất nhỏ, nhỏ và vừa tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, mở rộng mô hình kinh doanh, và cải thiện doanh thu. Thông qua GoFood, các nhà hàng lần đầu tiên được tiếp cận với CNTT khi gia nhập mạng lưới của GoViet.
Mỗi ngày riêng GoFood tiếp nhận hàng trăm nghìn đơn hàng, tăng trưởng 25-35% mỗi tháng. Bên cạnh đó, GoSend cũng đã hoàn thành hàng triệu đơn hàng kể từ ngày ra mắt vào cuối năm 2018.
Bà Lê Diệp Kiều Trang, Tổng Giám đốc GoViet cho biết: "Chúng tôi không chỉ đo lường thành công bằng các con số, mà còn bằng những tác động kinh tế-xã hội mà công ty có thể tạo ra. Đây là nền tảng để chúng tôi xây dựng một mô hình kinh doanh bền vững, lâu dài. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục không ngừng hoàn thiện và đổi mới các giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân Việt Nam".
Cụ thể, GoViet hướng tới trở thành một “super-app” (siêu ứng dụng) dành cho Việt Nam, theo mô hình đang rất thành công mà tập đoàn liên kết Gojek đang triển khai ở Indonesia. Gojek đang là nền tảng dịch vụ và thanh toán theo nhu cầu dựa trên thiết bị di động lớn nhất khu vực Đông Nam Á, trở thành decacorn startup hiếm hoi của châu Á, thu hút đầu tư của Google, Tencent, Temasek, Visa, v.v. Với sự hỗ trợ về mặt công nghệ, kiến thức chuyên môn và nguồn lực của Gojek, GoViet đang có được nền tảng vững chắc để tiếp tục đổi mới, sáng tạo và phát triển các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho các nhu cầu đa dạng hàng ngày của người dân Việt Nam.
Được biết, để thu hút đối tác là các tài xế công nghệ, GoViet đã có nhiều chính sách hấp dẫn dành cho họ, như được hưởng bảo hiểm khi nhận chuyến, được tham gia vào các hoạt động cộng đồng và mạng lưới các đối tác tài xế chuyên nghiệp với hoạt động giao lưu, gặp mặt định kỳ hàng tháng, các giải bóng đá, giải văn nghệ... Ngoài ra, còn có Ngày hội dành cho nữ đối tác tài xế, Ngày hội Tết Trung thu, Ngày hội gia đình, v.v. ; Nhờ đó, Đại hội Chiến binh Áo đỏ của GoViet thu hút hơn 8.000 đối tác tài xế vào tháng 12/2018, và gần 3.000 đối tác tài xế vào tháng 1/2019.
Mới đây nhất, ngày 18/8/2019, GoViet cũng tổ chức một đại nhạc hội cho các đối tác tài xế Hà Nội với gần 5 nghìn người tham dự.