Grab giành loạt giải thưởng tại Smarties Vietnam 2022

Grab giành loạt giải thưởng tại Smarties Vietnam 2022
Tạp chí Nhịp sống số - Grab vừa vinh dự nhận được 2 giải vàng, 1 giải bạc, 5 giải đồng và chiếc cúp danh giá “Nền tảng công nghệ của năm” tại Smarties Vietnam 2022 do MMA tổ chức.

Grab vinh dự nhận được 9 giải thưởng tại lễ trao giải Smarties Vietnam 2022, do Hiệp hội Tiếp thị Di động (Marketing Mobile Association - MMA) tổ chức.

Các giải thưởng Grab được vinh danh bao gồm: 2 giải Vàng hạng mục Data Insights và Personalization; 1 giải Bạc hạng mục User Experience (UX) & Design thông qua hợp tác với Mindshare Việt Nam; 2 giải Đồng thuộc hạng mục Instant Impact, Social Impact Marketing; 2 giải Đồng thuộc hạng mục Real Time Marketing và Geo Targeting thông qua hợp tác với Telfast và Omnicom Media Group; và 1 giải Đồng thuộc hạng mục Brand Experience thông qua hợp tác với Mindshare Việt Nam.

Ngoài ra, Grab còn nhận được giải thưởng “Nền tảng công nghệ của năm” - doanh nghiệp thể hiện vị thế dẫn đầu trong ngành tiếp thị, có các chiến lược tiếp thị hay nhất và không ngừng thúc đẩy sự phát triển. Thông qua những chiến dịch có thông điệp tích cực, sáng tạo, dựa trên sự nhạy bén với thị trường.

Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc bộ phận tiếp thị Grab Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và bất ngờ khi được nhận đến 9 giải thưởng tại Smarties Vietnam 2022. Giải thưởng này thật sự là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Grab trong việc phục vụ người dùng, đối tác bằng tất cả sự thấu hiểu, kết hợp với sức mạnh của dữ liệu, từ đó mang đến nhiều chiến dịch ý nghĩa cho cộng đồng".

Tiếp nối thành công của các mùa trước, Smarties Awards 2022 đánh dấu năm thứ 9 MMA GLOBAL tổ chức giải thưởng danh giá này tại Việt Nam. Chương trình nhằm tôn vinh các dự án công nghệ tiếp thị, giải pháp sáng tạo hiệu quả trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh, bao gồm 29 hạng mục thi đấu được chia thành 7 hạng mục chính như Marketing Impact, Purpose Driven Marketing, Impact Media, Experience Technology, Web 3.0, E-commerce Marketing và Creative.

Năm nay, chương trình đã thu hút rất nhiều bài dự thi đến từ các nhãn hàng, công ty quảng cáo trên toàn quốc, tăng 140% so với năm 2021.

Có thể bạn quan tâm