Grab Việt Nam công bố mở rộng dịch vụ GrabExpress siêu tốc (đồ ăn) nhằm giúp người dùng Grab, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trong lĩnh vực F&B (dịch vụ thực phẩm) nhanh chóng thích nghi với quy định giãn cách xã hội hiện nay.
Với chi phí tiết kiệm lên đến 27% so với dịch vụ GrabExpress Siêu Tốc thông thường, dịch vụ này mang đến cho các chủ doanh nghiệp nhỏ cơ hội duy trì hoạt động kinh doanh với dịch vụ giao hàng tiện lợi và tiết kiệm. Bên cạnh đó, Grab và đối tác Moca cũng đang triển khai các chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích người dùng thanh toán không tiền mặt, giúp giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.
Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, chia sẻ: “Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là trụ cột của nền kinh tế, tuy nhiên, họ cũng là đối tượng dễ bị tác động do dịch Covid-19. Thông qua việc mở rộng dịch vụ GrabExpress siêu tốc (đồ ăn), chúng tôi hy vọng sẽ hỗ trợ các nhà hàng, quán ăn địa phương, đối tác nhà hàng GrabFood nhanh chóng thích ứng với quy định giãn cách, tiếp tục mang đến những bữa ăn ngon và chất lượng đến tận nhà người dùng”.
Nhằm đảm bảo an toàn cho đối tác tài xế và người dùng khi thanh toán, dịch vụ GrabExpress siêu tốc (đồ ăn) cũng hỗ trợ phương thức thanh toán không tiền mặt thông qua ví điện tử Moca. Với mong muốn khuyến khích trải nghiệm dịch vụ trong vòng một tháng, SMB sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Grab và Moca với gói 100 ưu đãi giảm 50% phí ship mỗi đơn hàng, tổng giá trị lên đến 1 triệu đồng (giảm tối đa 10.000 đồng trên mỗi đơn hàng), áp dụng cho người dùng thanh toán không tiền mặt qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử Moca.
Từ nay đến cuối tháng 6/2021, tất cả người dùng Grab (kể cả các doanh nghiệp F&B) đều có thể sử dụng dịch vụ GrabExpress siêu tốc (đồ ăn). Dịch vụ này cũng được mở ra cho các nhà hàng, quán ăn chưa trở thành đối tác chính thức của GrabFood. Theo đó, dịch vụ sẽ được mở rộng ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và dự kiến mở thêm ở Cần Thơ và Hải Phòng trong tháng 6.