Với thương vụ này,
Grab cho biết sẽ tập trung phát triển thị trường Indonesia và nền tảng GrabPay. Indonesia là thị trường lớn nhất Đông Nam Á với dân số trên 250 triệu người, chiếm hơn ⅓ dân số toàn khu vực. Tại đây, GrabCar và GrabBike tăng trưởng đến 250 lần trong vòng một năm, tính đến thời điểm giữa năm nay. Ngoài ra, công ty cũng phát triển ứng dụng đến khắp các thành phố lớn khác trên toàn Indonesia.
Với hơn 43% dân số không có tài khoản ngân hàng, Đông Nam Á hiện vẫn là một khu vực kinh tế sử dụng tiền mặt trong giao dịch là chủ yếu, và vì vậy, tiềm năng cho các phương thức thanh toán di động còn rất lớn. Do đó Grab sẽ tập trung phát triển GrabPay. Hiện công ty đang kết hợp với các đối tác ở Indonesia để phát triển ví điện tử, đồng thời cũng làm việc với ngân hàng Citibank trong việc thanh toán di động.
Kể từ vòng gọi vốn Series E hồi tháng 8/2015, Grab đã tăng số lượng tài xế, người sử dụng và các lượt đặt xe lên đến gần 4 lần. Hiện nay, ứng dụng gọi xe của Grab đã được tải trên hơn 21 triệu thiết bị di động và khách hàng của Grab được kết nối với hơn 400.000 tài xế để phục vụ nhu cầu đi lại của mình.