GrabMart chung tay giải cứu vải thiều Bắc Giang

GrabMart chung tay giải cứu vải thiều Bắc Giang
Tạp chí Nhịp sống số - Big C Việt Nam và Grab Việt Nam vừa công bố triển khai chương trình Chung tay hỗ trợ nông sản Bắc Giang trên nền tảng GrabMart.

Cụ thể, với chương trình Chung tay hỗ trợ nông sản Bắc Giang, vải thiều Bắc Giang được vận chuyển và kiểm dịch an toàn, được chứng nhận an toàn thực phẩm sẽ được bán tại các cửa hàng Big C trên nền tảng GrabMart với giá từ 29.900 đồng/kg. Người dùng Grab cũng sẽ được ưu đãi giảm 22.000 đồng phí giao hàng trên mỗi đơn hàng hoặc giảm 70.000 đồng cho đơn hàng giá trị từ 350.000 đồng.

Bắc Giang đang là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do đại dịch Covid-19. Tính đến trưa 11/6, toàn tỉnh Bắc Giang đã có hơn 3.700 ca nhiễm Covid-19. Theo thông tin từ UBND tỉnh Bắc Giang, sản lượng vụ vải thiều năm nay ước khoảng 180.000 tấn, tăng 15.000 tấn so với 2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nông sản Bắc Giang đã tới mùa vụ thu hoạch nhưng gặp khó khăn trong khâu tiêu thụ, do tuân thủ các quy định phòng, chống Covid-19 trong quá trình lưu thông, vận chuyển qua các tỉnh, thành phố.

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.