Hai mẫu xe GAC sắp bán tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Hai mẫu xe GAC là M8 và GS8 sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam sau khi Tan Chong công bố trở thành nhà phân phối chính thức của thương hiệu này

Nhà phân phối chính thức của hãng xe GAC tại Việt Nam - TC Services Việt Nam hé lộ những sản phẩm sắp ra mắt của hãng xe Trung Quốc. Theo đó, hai mẫu xe GAC được đưa về thị trường Việt Nam trong thời gian tới là M8 và GS8.

Mẫu xe GAC M8

Hai mẫu xe thuộc phân khúc đang có sự cạnh tranh gay gắt hiện nay là MPV và SUV. Mẫu xe GAC M8 xuất hiện lần đầu tại Trung Quốc năm 2022. Mẫu xe GAC cạnh tranh ở phân khúc MPV cỡ lớn. Xe thiết kế vuông vức, với thiết kế lưới tản nhiệt cùng cụm đèn LED trước sau. GAC M8 còn được trang bị hàng loạt những tính năng sang trọng và công nghệ tiên tiến như hệ thống treo điện tử SDC, hỗ trợ tự lái cấp 2,….

Trong khi đó, mẫu xe GAC GS8 sẽ cạnh tranh ở phân khúc SUV. GAC GS8 sở hữu phong cách thiết kế mạnh mẽ với lưới tản nhiệt mạ Crome cỡ lớn hình chữ V và hệ thống đèn pha. Các chi tiết như hệ thống màn hình trung tâm, chất liệu ghế da, không gian cốp xe lớn …

Mẫu xe GAC GS8
Mẫu xe GAC GS8

Mẫu xe GAC G8 trang bị hàng loạt tính năng an toàn và hỗ trợ người lái tiên tiến giúp cho trải nghiệm lái xe dễ dàng và an toàn hơn. Có thể kể tới hàng loạt tính năng an toàn như: hệ thống tránh va chạm ở tốc độ thấp, hệ thống hỗ trợ người lái, hệ thống cảnh báo trước va chạm. Đồng thời, hệ thống khung gầm Megastar được phát triển riêng biệt cũng giúp tăng cường cảm giác lái.

Tại Việt Nam, tháng 2/2024, Tập đoàn Tan Chong chính thức được chỉ định bởi GAC MOTOR giành được quyền nhập khẩu, phân phối các dòng xe máy xăng và phụ tùng của thương hiệu GAC tại Việt Nam. Thương hiệu GAC sẽ được Tan Chong phân phối thông qua công ty con TCSV (TC Services Việt Nam) và được uỷ quyền tham gia phân phối bán lẻ các loại xe ô tô máy xăng, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng thay thế theo pháp luật Việt Nam. Ngoài thoả thuận đạt được với GAC MOTOR tại thị trường Việt Nam Tan Chong cũng là đơn vị phân phối độc quyền các dòng xe máy xăng, PHEV và dòng xe thuần điện GAC AION với 11 đại lý tại thị trường Malaysia. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng được GAC MOTOR chỉ định xây dựng nhà máy lắp ráp xe trị giá 12 triệu USD tại Malaysia để sản xuất mẫu B-SUV, GS3 EMZOOM hoàn toàn mới, ra mắt tháng 4/2024 vừa qua.

 

 

Có thể bạn quan tâm