Hàng hiệu giá xịn đồng loạt đổ bộ Shopee Mall trong hôm nay

Hàng hiệu giá xịn đồng loạt đổ bộ Shopee Mall trong hôm nay
Tạp chí Nhịp sống số - Còn 4 ngày nữa siêu sale 8/8 mới chính thức diễn ra nhưng người dùng Shopee đã được chiêu đãi sớm bằng các bộ sưu tập hàng hiệu giảm sâu đến 50% trong chương trình “Siêu Sale Hàng Hiệu”.

Truy cập Shopee Mall Siêu Sale Hàng Hiệu trong hôm nay, người dùng Shopee sẽ được tiếp cận với nhiều ưu đãi áp dụng trên phạm vi toàn ngành hàng. Các thương hiệu đình đám trong lĩnh vực Điện tử, Thời trang, Đời sống, Tiêu dùng nhanh… có gian hàng trên Shopee Mall đều đồng loạt tung các bộ sưu tập sản phẩm chính hãng giảm giá đến 50%. Không dừng lại tại đó, Shopee cùng các đối tác đồng hành còn dành tặng nhiều voucher giảm giá, hoàn xu, miễn phí vận chuyển giá trị cho người mua sắm trong dịp 8/8 này.

Siêu Sale Hàng Hiệu giảm đến 50%

Tefal là một trong những thương hiệu gia dụng nổi đình nổi đám trong thời gian gần đây nhờ các sản phẩm mang thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội đi kèm nhiều ưu đãi. Hôm nay, thương hiệu danh tiếng đến từ Pháp liên tiếp tung ra nhiều ưu đãi độc quyền cho sản phẩm của hãng trên Shopee.

Trong khi đó, Colgate tiếp tục tung ưu đãi “khủng” cho sản phẩm mới của hãng là máy tăm nước cầm tay chống nước IPX7 với khả năng loại bỏ mảng bám giữa răng và dọc theo đường viền nướu nhẹ nhàng, hiệu quả.

Thương hiệu gia dụng Đức Elmich cũng không kém cạnh với loạt sản phẩm giảm giá gần 45% và tặng kèm các mã voucher giá trị để người dùng chốt đơn Shopee thêm tiết kiệm. Nổi bật hôm nay là các loại bình giữ nhiệt sử dụng công nghệ Thermos.

Ưu đãi cộng thêm từ ShopeePay và đối tác Shopee

Tiết kiệm hơn khi thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví ShopeePay. Theo đó, người dùng mới nhận ngay combo giá trị đến 300.000 đồng và ưu đãi chuyển tiền miễn phí được hoàn Shopee xu đến 800 xu. Ngoài ra, người dùng thân thiết có sẵn voucher giảm khủng đến 90.000 đồng đơn từ 600.000 đồng, giảm 70.000 đồng đơn từ 400.000 đồng và giảm 50.000 đồng đơn từ 250.000 đồng tại mục "Shopee Voucher", bên cạnh đó còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại, quét QR Scan & Pay, thanh toán dịch vụ tại các đối tác Vexere, Homefarm, The Coffee House,... và đặt món tại ShopeeFood.

Đặc biệt, đừng bỏ qua Gói Siêu Voucher X4 ưu đãi, chỉ 30.000 đồng nhưng giúp mua sắm tiết kiệm đến 120.000 đồng. Gói voucher gồm 4 voucher Giảm giá, Freeship từ 0 đồng, được mở bán hàng ngày với số lượng có hạn

Riêng hôm nay, chủ thẻ BIDV được giảm 150.000 đồng đơn từ 1 triệu đồng, chủ thẻ VIB được giảm 200.000 đồng cho đơn từ 1 triệu đồng và giảm 1 triệu đồng cho đơn từ 5 triệu đồng trong ngày 8.8; Mytour giảm tối đa 300.000 đồng cho đơn từ 1 triệu khi đặt phòng khách sạn trong nước.

Xem Shopee Live để nhận ngay loạt voucher giá trị

Nếu thích mua sắm và giải trí qua các kênh phát sóng trực tiếp, đừng bỏ lỡ chương trình “12 giờ rồi! Shopee Live thôi!” diễn ra mỗi ngày để nhận Freeship đến 70.000 đồng cho đơn từ 0 đồng và voucher giảm ngay 50%. Truy cập Shopee Live trên ứng dụng Shopee vào 12H trưa hàng ngày để săn ưu đãi!

Ngoài ra, khi tham gia “Thử Thách Shopee Mall - Theo Dõi Shop, Bỏ Túi Ngàn Xu” từ nay đến hết 8.8, người dùng Shopee còn có cơ hội nhận ngàn xu siêu đơn giản chỉ qua việc nhấn “Theo dõi” gian hàng trên Shopee.

Chỉ còn 4 ngày nữa, 8/8 Siêu Sale Giảm 50% sẽ cập bến Shopee. Chương trình mang đến những giây phút mua sắm thú vị với loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, deal giảm 50% mỗi ngày và voucher giảm 50% lên đến 1 triệu.

Để khám phá thêm nhiều phong cách độc đáo và có thêm gợi ý phối đồ cho mùa tựu trường, bạn nhất định không nên bỏ qua tuần lễ “Siêu sale thời trang - Vui tựu trường” kéo dài từ 1/8 đến hết 7/8 trên Shopee. Chương trình mang đến hàng loạt deal sale đồng giá 1.000 đồng và 9.000 đồng, voucher thời trang giảm 40.000 đồng mỗi ngày, thời trang sinh viên học sinh giảm đến 50%, cùng cơ hội chia kho xu 6 triệu khi tham gia sự kiện “Mở balo thời trang”.

Có thể bạn quan tâm

Xu hướng quản trị doanh nghiệp ngày càng có nhiều thay đổi, đặc biệt là khi đại dịch Covid xuất hiện khiến nhiều mô hình cũ trở nên kém hiệu quả. Lúc này, doanh nghiệp cần có sự nhanh nhạy, nắm bắt nhanh chóng những chuyển biến của thời cuộc. Quản trị doanh nghiệp trong kỷ nguyên số với nhiều sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại đang mang đến cả cơ hội và thách thức.