Hành trình gần hai thập kỷ trở thành nhà cung cấp giải pháp quản lý nhân sự toàn diện hang đầu hiện nay

Tạp chí Nhịp sống số - Trải qua cả thời “ THỊNH” và “SUY” của thị trường công nghệ tại Việt Nam, VnResource vẫn vững vàng suốt gần hai thập kỷ qua. Bước đến cột mốc thứ 17, cùng nhìn lại dấu ấn phát triển mạnh mẽ để trở thành nhà cung cấp giải pháp quản lý nhân sự toàn diện hàng đầu hiện nay.

Nhìn lại hành trình phát triển của VnResource

Năm 2005, với nhiệt huyết tuổi trẻ cùng khao khát mong muốn mang lại một giải pháp hiệu quả trong công tác quản lý nhân sự đặc thù cho các doanh nghiệp Việt Nam, ông Thái Bình Qúy - Founder của VnResource cùng đội ngũ nghiên cứu tạo ra sản phẩm Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự VnResource HRM Pro và xuất sắc đạt giải thưởng đầu tiên “Giải thưởng trí tuệ Việt Nam năm 2005”.

Ngày 12/09/2005, Công ty TNHH Tài Nguyên Tri Thức Việt Năng - VnResource được chính thức thành lập tại TP. Hồ Chí Minh, với mục tiêu mang lại những Giải Pháp và Dịch vụ CNTT giúp quản lý tổ chức một cách hiệu quả và tốt nhất cho cộng đồng Doanh Nghiệp Việt Nam.

Trong những năm tiếp theo, VnResource không ngừng mang giá trị sản phẩm đến với hàng loạt các khách hàng khác nhau, khẳng định dấu ấn tầm cỡ tại khu vực miền Nam với quy mô nhân sự lên đến 150 nhân viên - tập trung phát triển phần mềm quản lý nhân sự. Thấu hiểu được những “nỗi đau” của khách hàng cùng với mong muốn khẳng định vị thế thị trường, VnResource mở rộng chi nhánh ra khu vực miền Bắc tại Hà Nội, và miền Trung tại Đà Nẵng nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Hình ảnh tập thể công nhân viên VnResource ( Nguồn: Nội bộ công ty VnResource)
Hình ảnh tập thể công nhân viên VnResource ( Nguồn: Nội bộ công ty VnResource)

Tiếp nối những thành công là các giải thưởng danh giá giúp VnResource khẳng định chất lượng sản phẩm trên thị trường như: giải thưởng Nhân Tài Đất Việt năm 2014. Với mục tiêu cam kết rõ ràng, nền tảng công nghệ phát triển đi đôi cùng thời đại và sự cống hiến vững mạnh cho Cộng đồng Nhân sự tại Việt Nam vào năm 2017, năm 2020 và gần đây nhất là năm 2022, VnResource vinh dự được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam ( VINASA) trao tặng giải thưởng Sao Khuê trong lĩnh vực Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp.

Hình ảnh tại lễ trao giải SAO KHUÊ các năm của VnResource
Hình ảnh tại lễ trao giải SAO KHUÊ các năm của VnResource (Nguồn: Nội bộ công ty VnResource)

VnResource tự hào xây dựng một đội ngũ mạnh về chuyên môn, phong cách chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm và “LUÔN ĐẶT MÌNH Ở VỊ TRÍ KHÁCH HÀNG” để thực hiện giải pháp và dịch vụ một cách tốt nhất. Một bước đánh dấu quan trọng khi sản phẩm của VnResource đã xuất khẩu ra thị trường nước ngoài, đây là niềm khích lệ và vững tin rằng sản phẩm của người Việt sẽ vươn ra biển lớn.
Tính đến nay, đã gần hai thập kỷ kể từ ngày ghi dấu ấn đầu tiên trên thị trường trong mảng phần mềm, VnResource hiện nay đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Không chỉ riêng sản phẩm phần mềm nhân sự HRM VnResource Pro, mà hiện nay VnResource còn cung cấp các sản phẩm như phần mềm quản lý đào tạo EBM VnResource Pro, phần mềm đào tạo trực truyến VnResource E-learning Pro nhằm mang đến cho khách hàng một hệ thống công nghệ thông tin toàn diện hóa, tiện nghi đảm bảo việc phát triển các doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Điều gì làm nên thương hiệu VnResource ?

Điều thứ nhất, là sự tin tưởng giá trị VnResource đạt được trong gần 20 năm qua đó là những kinh nghiệm triển khai cho hàng trăm khách hàng quy mô vừa và lớn trong tất cả các lĩnh vực như: Ngành dệt - may mặc, ngành Food & Beverage, ngành bán lẻ - Retail, ngành tài chính - ngân hàng, Ngành thương mại - Dịch vụ, Ngành xây dựng - BĐS, Ngành tiêu dùng nhanh FMCG và nhiều ngành nghề khác,...với những đặc thù riêng biệt, quy mô lớn, những bài toán công lương phức tạp, VnResource đều có thể đáp ứng và hỗ trợ khách hàng.

Hình ảnh khách hàng VnResource (Nguồn: Nội bộ công ty VnResource)
Hình ảnh khách hàng VnResource (Nguồn: Nội bộ công ty VnResource)

Điều thứ hai, là đội ngũ triển khai giàu kinh nghiệm, đội ngũ VnResource đa phần là các chuyên gia, thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân được đào tạo chuyên biệt theo từng mảng chuyên môn riêng đảm bảo đúng tiến độ từng gia đoạn của dự án tránh tình trạng delay, chậm tiến độ ảnh hưởng đến sự phát triển của khách hàng.

Điều thứ ba, phải kể đến đó là quy trình làm việc chuyên nghiệp. VnResource luôn đặt giá trị khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo tránh các vấn đề ảnh hưởng đến sự phát triển của khách hàng. Chính vì vậy việc triển khai một quy trình chuyên nghiệp, timeline hoàn chỉnh, phân công đội ngũ triển khai - đây chính là những điều VnResource luôn nghiên túc đầu tư để đảm bảo một quy trình làm việc và triển khai dự án chuyên nghiệp nhất.

Điều thứ tư, là dịch vụ chăm sóc khách hàng. VnResource xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng riêng biệt với chuyên môn cao về sản phẩm để đảm bảo phục vụ, chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng nhất khi phát sinh các vấn đề về sản phẩm. VnResource luôn hiểu rằng: sự tin tưởng của khách hàng là niềm tin để đội ngũ VnResource phát triển thành công.

“ 17 năm - một niềm tin” đội ngũ VnResource đã nỗ lực không ngừng thấu hiểu khách hàng, hoàn thiện sản phẩm để nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Trong tương lai, VnResource có định hướng phát triển mạnh mẽ hướng ra khu vực và thế giới, nâng tầm sản phẩm lên quy chuẩn chất lượng quốc tế với khát vọng khẳng định sức sáng tạo của người Việt Nam trong thời đại 4.0, góp phần phát triển ngành CNTT Việt Nam

Có thể bạn quan tâm