HappyTime - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp hạnh phúc giữ chân nhân tài

Tạp chí Nhịp sống số - Văn hóa doanh nghiệp tốt là một yếu tố chiếm đến 70% khả năng thu hút và giữ chân nhân tài (Theo Báo cáo khảo sát thị trường Tuyển dụng của TopCV Việt Nam). Nền tảng HappyTime.vn được ra đời để doanh nghiệp có thể củng cố và cải thiện văn hóa hạnh phúc hơn tại tổ chức của mình.

Báo cáo từ Glassdoor cho biết, có đến 77% nhân viên xem văn hóa doanh nghiệp là một yếu tố quan trọng và thúc đẩy họ có nên làm việc với doanh nghiệp hay không. Văn hóa doanh nghiệp tích cực sẽ giúp tổ chức xây dựng đội ngũ nhân viên vui vẻ, hạnh phúc. Khi đội ngũ nhân viên hài lòng và gắn bó, doanh nghiệp sẽ phát triển nhanh chóng về doanh thu và bền vững về tốc độ tăng trưởng.

Hiểu được sự quan trọng của văn hóa doanh nghiệp, Nền tảng quản lý & gia tăng trải nghiệm nhân viên HappyTime.vn thuộc ​Hệ sinh thái HR Tech​, được Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam nghiên cứu và phát hành. Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường, nhưng Nền tảng HappyTime.vn đã nhận được Giải thưởng Sao Khuê 2022 danh giá thuộc hạng mục “Các Nền Tảng Chuyển Đổi Số".

HappyTime tại Giải thưởng Sao Khuê 2022 danh giá
HappyTime tại Giải thưởng Sao Khuê 2022 danh giá

HappyTime và Gamification - giúp doanh nghiệp tạo ra văn hóa riêng

Gamification là một tính năng độc đáo trên ứng dụng HappyTime. Tính năng này giúp doanh nghiệp có thể “game hóa” những hoạt động bình thường của nhân viên. Điển hình như những hoạt động chấm công đúng giờ, đi làm sớm, đọc tin thông báo nhận quà,...Tính năng này giúp cho doanh nghiệp tăng thời gian thư giãn của nhân viên, từ đó giúp nhân viên giảm tình trạng kiệt sức trong công việc (theo Forbes).

Ghi nhận, khen thưởng nhân viên kịp thời với bảng tin HappyTime
Ghi nhận, khen thưởng nhân viên kịp thời với bảng tin HappyTime

Bảng tin truyền thông - giúp xây dựng văn hóa ghi nhận, khen thưởng

Có đến 78% nhân viên cho biết, họ sẽ gắn kết với doanh nghiệp cao hơn khi họ nhận được sự ghi nhận từ doanh nghiệp (Theo O.C.Tanner). Được công nhận và khen thưởng đúng lúc sẽ là một trong những yếu tố giúp tổ chức có thể xây dựng được văn hóa doanh nghiệp tích cực hơn. Với HappyTime, người quản lý có thể ghi nhận, gửi những lời chúc, lời khen thưởng cho nhân viên của mình ngay trên hệ thống một cách kịp thời và dễ dàng hơn.

Ghi nhận, khen thưởng nhân viên kịp thời với bảng tin HappyTime
Ghi nhận, khen thưởng nhân viên kịp thời với bảng tin HappyTime

HappyTime - giúp nhân viên được phản hồi thường xuyên, liên tục

Thật ngạc nhiên khi có đến 92% nhân viên cho biết rằng, họ muốn nhận được phản hồi nhiều hơn từ người lãnh đạo của họ (Clearcompany). Việc nhận được phản hồi liên tục, kịp thời từ doanh nghiệp, lãnh đạo, đồng nghiệp giúp họ cảm nhận được vai trò quan trọng của mình trong tổ chức, từ đó tăng cao sự gắn kết của nhân viên .
Với tính năng lưu trữ thông tin hồ sơ nhân sự tập trung, HappyTime.vn sẽ giúp doanh nghiệp theo dõi quá trình nhân sự làm việc để kịp thời tạo ra những phản hồi cho họ. Bên cạnh đó, tính năng giúp tạo đơn từ ngay trên hệ thống, giúp tinh gọn quá trình giải quyết các thủ tục hành chính. Ví dụ như nhân viên có thể tạo đơn nghỉ phép - gửi yêu cầu - nhà quản lý phê duyệt - trả kết quả ngay trên hệ thống.

Nền tảng HappyTime.vn hỗ trợ doanh nghiệp phản hồi nhân viên nhanh chóng
Nền tảng HappyTime.vn hỗ trợ doanh nghiệp phản hồi nhân viên nhanh chóng

Giúp nhân viên cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp

Sự kiệt sức của nhân viên đang ngày càng tăng lên đến mức cảnh báo. Theo một khảo sát từ Indeed, 52% trong số hơn 1.500 nhân viên tham gia cho biết họ đang bị kiệt sức trong công việc. Để giải quyết được điều đó, nhà quản lý cần phải giúp nhân viên của mình cân bằng được sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.
Ứng dụng HappyTime với tính năng Watee sẽ giúp cho doanh nghiệp thể hiện được sự quan tâm của mình tới sức khỏe của nhân viên. Đây là tính năng nhắc nhở nhân viên thực hiện uống nước với lịch khoa học. Trong thời gian nghỉ uống nước đó, nhân viên cũng có thể nghỉ giải lao để tránh bị căng thẳng trong công việc của mình.

Tính năng Watee - tác động nhỏ, quan tâm lớn
Tính năng Watee - tác động nhỏ, quan tâm lớn

HappyTime và nhiều tính năng hữu ích khác cho sự phát triển của doanh nghiệp

Bên cạnh những tính năng giúp doanh nghiệp có thể cải thiện và nâng cao sự tích cực trong văn hóa tổ chức, HappyTime.vn còn là nền tảng giúp doanh nghiệp “gỡ rối” bài toán công - lương - nhân sự của mình. Với các tính năng chấm công đa dạng (wifi nội bộ, chấm công online, GPS,...), tổng hợp bảng công, hỗ trợ tính lương, HappyTime.vn giúp doanh nghiệp rút ngắn đến 70% thời gian so với cách thực hiện thủ công.

Hiện tại, HappyTime đang cung cấp trải nghiệm miễn phí cho người dùng khi đăng ký trên hệ thống. Hãy khám phá HappyTime.vn ngay hôm nay để xây dựng, cải thiện và nâng cao văn hóa tích cực, từ đó kiến tạo một môi trường làm việc gắn bó, hạnh phúc. 

Để theo dõi thêm các tin tức thú vị về HappyTime, hãy truy cập Blog HappyTime

Có thể bạn quan tâm