Hashtag SEAGames2023 vượt 16 tỉ lượt xem trên TikTok

Tạp chí Nhịp sống số - Những ngày qua, sức nóng của đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á - SEA Games 2023 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên cả sân thi đấu lẫn các nền tảng nội dung số. Sức nóng này được thổi bùng từ những màn thi đấu của các vận động viên, đặc biệt là sự dõi theo và ủng hộ hết mình từ khán giả quê nhà thông qua các nền tảng công nghệ.

Trên TikTok, hashtag SEAGames2023 và VietnamToiYeu đã trở thành "khán đài 4.0" để hàng triệu người cùng hướng mắt về các tin tức mới nhất của các trận đấu, sự kiện. Tính đến ngày 16/5, hai hashtag chính đã thu hút lần lượt 16,1 tỉ và 13,5 tỉ lượt xem, cho thấy sự quan tâm và đồng hành của hàng triệu người hâm mộ.

Hashtag SEAGames2023

Là nhà tài trợ cấp cao (premium sponsor) tại đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32, TikTok đã trở thành sân chơi để hơn 73,5 nghìn video đăng tải sử dụng hiệu ứng SEA Games với các nội dung sáng tạo giúp bày tỏ và cổ vũ tinh thần các tuyển thủ. Đặc biệt, chuyên trang tìm kiếm (search hub) - tính năng đặc biệt chỉ dành cho các sự kiện mang tầm châu lục như Olympic, World Cup và tính năng widget - giúp người dùng có thể theo dõi sự kiện với chỉ 1 cú nhấp chuột cũng được triển khai.

Từ phía vận động viên, người hâm mộ trên nền tảng đã có dịp hình dung cận cảnh các khoảnh khắc tập luyện đời thường đến giây phút vỡ òa khi Việt Nam được gọi tên. Châu Tuyết Vân (@van11101990) đã chia sẻ giây phút chiến thắng khi cùng đồng đội bảo vệ tấm HCV thu hút hơn 400 nghìn lượt xem hay giây phút Bùi Yến Ly (@buiyenlymuaythai) giơ cao lá cờ Việt Nam cùng tấm HCV thu hút hơn 964 nghìn lượt xem.

Hoàng Quý Phước (@hoangquyphuoc.swimmer) cũng tích cực chia sẻ trải nghiệm cá nhân tại SEA Games 32 và không quên các nội dung phỏng vấn các VĐV cùng tham dự. Ngoài ra, cư dân mạng có thể cập nhật trực tiếp về buổi tập luyện, sự kiện, lễ trao giải và cận cảnh các khoảnh khắc đời thường của các vận động viên quốc gia như: Vĩ Lương (@viluong.gg), Nhung Đào (@nhungdao14069x), Đào Minh Chí (@minhchirunner), Trần Đảng (@trandangdienkinh)...

SEA Games 32 đang dần khép lại nhưng những bàn thắng làm nên lịch sử, những kỷ niệm khó quên hay những khoảnh khắc vỡ òa của cả một cộng đồng vẫn sẽ tiếp tục được ghi dấu trên nền tảng này.

Có thể bạn quan tâm