HDBank tăng tiện ích cho khách hàng với Ngân hàng số 24/7

HDBank tăng tiện ích cho khách hàng với Ngân hàng số 24/7
Tạp chí Nhịp sống số - HDBank ra mắt Khu vực Ngân hàng số 24/7 để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính theo nhu cầu...

Đại diện Ngân hàng HDBank vừa cho biết, cùng với phòng vé hiện đại của Vietjet và điểm giao nhận hàng hoá chuyển phát nhanh Swift 247, HDBank đã chính thức mắt Khu vực Ngân hàng số 24/7, được đặt tại 60A Trường Sơn (Phường 2, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh) để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính theo nhu cầu.

Tại Khu vực Ngân hàng số 24/7, bên cạnh phòng vé hiện đại của Vietjet Air giúp khách hàng check-in online và chọn chỗ ngồi khi bay, kiosk Ngân hàng số 24/7 HDBank sẽ hỗ trợ các giao dịch: Chuyển khoản, thanh toán các loại hóa đơn sinh hoạt (điện, nước, điện thoại, internet, truyền hình cáp); trả các khoản vay; dịch vụ thẻ; chọn đặt và thanh toán vé máy bay của hơn 30 hãng hàng không nội địa và quốc tế, vé tàu hỏa…

Ngoài ra, qua máy CRM thông minh, khách hàng có thể thực hiện rút tiền mặt, nộp tiền, chuyển khoản 24/7, thanh toán thẻ tín dụng... theo nhu cầu.

Các giao dịch tại Ngân hàng số 24/7 HDBank đều được bảo đảm an toàn, bảo mật, tốc độ xử lý chính xác, nhanh chóng, rút ngắn thời gian. Đồng thời, khách hàng được trợ lý ảo (chatbot) sử dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) hay dịch vụ Call center 24/7 với hotline 19006060 hỗ trợ trực tuyến 24/7. Nhân viên HDBank cũng có mặt trong giờ hành chính để hướng dẫn, tư vấn tại chỗ.

Mang đến những trải nghiệm lifestyle-bank và gia tăng giá trị, tiện ích cho khách hàng sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái đa dạng của mình, sau lễ ra mắt, mô hình này sẽ tiếp tục được HDBank nhân rộng.

Có thể bạn quan tâm

Mastercard và Tập đoàn công nghệ Nhật Bản NEC dự định ra mắt hệ thống thanh toán trực tiếp sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại cửa hàng khi mua sắm, bắt đầu thử nghiệm tại các thị trường tiềm năng như Singapore, Indonesia… trong năm sau.