Hệ thống đặt hàng logistics trực tuyến iFreight ra mắt

Hệ thống đặt hàng logistics trực tuyến iFreight ra mắt
Tạp chí Nhịp sống số - Công ty cổ phần iFreight hôm 26/12 chính thức giới thiệu hệ thống ifreight.net, nền tảng booking logistics (đặt hàng vận chuyển hàng hoá, lưu kho, hậu cần,...) qua mạng Internet.

Với hệ thống gồm website và ứng dụng di động, người dùng khi cần vận chuyển hàng hoá chỉ cần nhập địa chỉ gửi và địa chỉ nhận, một danh sách các hãng vận chuyển và giá cả sẽ hiển thị để họ chọn lựa.

iFreight tập trung chủ yếu vào khách hàng là các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, xuất hàng hoá ra nước ngoài.

Công ty hỗ trợ cả 4 loại dịch vụ vận tải đường biển, hàng không, nội địa, dịch vụ hải quan, với “mong muốn trở thành hình mẫu về việc áp dụng các giải pháp công nghệ để nâng tầm hoạt động logistics của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam, từ đó góp phần thay đổi ngành logistics Việt Nam theo hướng công nghệ hóa”.

iFreight cho biết hiện đã làm việc với khoảng 40 hãng tàu, do đó khách hàng có thể tra cứu và so sánh giá cước giữa minh bạch giữa các hãng vận chuyển, lựa chọn được chi phí tốt nhất.

Với cách làm mới, doanh nghiệp có thể quản lý các đơn hàng của mình bao gồm chứng từ, hàng hóa, container, hóa đơn trên cùng một hệ thống. Cách thức này khác biệt với phương thức giao dịch logistics truyền thống thường phải trải qua nhiều khâu trung gian và sử dụng các công cụ giao tiếp bộc lộ nhiều hạn chế như email, fax và không kiểm soát được tiến độ.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể tương tác trao đổi với khách hàng, đối tác và đội ngũ tư vấn iFreight trong cùng một hệ thống; cập nhật tiến trình lô hàng, xác định rõ tình trạng mỗi đơn hàng tại từng thời điểm và được tư vấn giải pháp mỗi khi gặp sự cố. Các hoạt động này có thể cập nhật tức thì thông qua tin nhắn SMS.

Có thể bạn quan tâm