Phát ngôn viên của Hyatt - bà Stephanie Sheppard nói trong một email cho biết các cuộc tấn công đã được phát hiện vào ngày 30/11 vừa qua và từ chối cung cấp thông tin mức độ ảnh hưởng tại 627 khách sạn.
Hiện, FireEye cho biết đã được Hyatt thuê để khắc phục và điều tra cuộc tấn công.
"Chúng tôi đã tiến hành các bước cần thiết nhằm tăng cường an ninh của hệ thống trên toàn thế giới. Khách hàng có thể cảm thấy yên tâm khi sử dụng thẻ tại khách sạn Hyatt trên toàn thế giới", Sheppard chia sẻ.
Công ty tình báo Cyber iSight Partners thông tin trong tháng 10 đã phát hiện một biến thể mới của một phần mềm độc hại được gọi là ModPOS với trọng tâm tấn công vào hệ thống thanh toán thẻ.