Heineken công bố chương trình “HEINEKEN Cares" cùng cộng đồng vui Tết

Tạp chí Nhịp sống số - HEINEKEN phối hợp với Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam thực hiện chương trình “HEINEKEN Cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, hỗ trợ 5.300 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 42 khu vực trên khắp cả nước

HEINEKEN Việt Nam vừa công bố chương trình “HEINEKEN Cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, với sự phối hợp từ Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam. Theo đại diện Công ty, đây là một phần trong nỗ lực hướng về cộng đồng của HEINEKEN Việt Nam sau một năm đầy thử thách

Cụ thể, chương trình HEINEKEN Cares sẽ hỗ trợ 5.300 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 42 khu vực trên khắp cả nước, giúp họ chuẩn bị một cái Tết đầy đủ và một mùa xuân mới an vui hơn, với những quà tặng và hoạt động thiết thực.

HEINEKEN Cares gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm sóc cộng đồng, chung Tết An Vui

Năm 2024 đánh dấu năm thứ hai HEINEKEN Việt Nam hợp tác cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình hướng đến cộng đồng này. Chương trình HEINEKEN Cares tại các địa phương sẽ có 2 phần chính, bao gồm “An” với các hoạt động kiểm tra sức khỏe và phát thuốc miễn phí; và “Vui” với hoạt động chợ Tết Nhân ái nơi mỗi người tham gia sẽ được nhận 01 voucher trị giá 800.000 đồng để lựa chọn những nhu yếu phẩm cần thiết cho mùa Tết.

Ngoài ra, chương trình HEINEKEN Cares còn có những hoạt động thiết thực khác như cắt tóc, tặng chữ thư pháp, gói bánh chưng, bánh tét và tặng vật phẩm trang trí Tết.

Bên cạnh sự đồng hành của chính quyền địa phương và các bên đối tác, chương trình còn đón nhận sự tham gia tình nguyện của hàng trăm nhân viên HEINEKEN Việt Nam trên khắp cả nước. 

Chương trình HEINEKEN Cares  hỗ trợ 5.300 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 42 khu vực trên khắp cả nước

Ông Alexander Koch - Tổng Giám đốc HEINEKEN Việt Nam - cho biết: "Trong suốt 32 năm hoạt động tại Việt Nam, con người và cộng đồng luôn là một trong những quan tâm hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam. Năm 2023 dù cũng chịu ảnh hưởng từ những khó khăn chung của nền kinh tế, chúng tôi vẫn đồng hành cùng người Việt Nam trong những thời điểm quan trọng – chẳng hạn như Tết Nguyên đán. Thông qua chương trình ‘HEINEKEN Cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, HEINEKEN Việt Nam và đối tác hy vọng có thể góp phần mang đến cho người dân ở những cộng đồng khó khăn một cái Tết đầy đủ, an vui và một mùa xuân hạnh phúc ấm áp hơn".

Trong năm 2023 vừa qua, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục được công nhận là 1 trong 2 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đánh dấu năm thứ 8 liên tiếp công ty được vinh danh trong top 3 của hạng mục biểu dương này. 

Có thể bạn quan tâm

5G Standalone (5G SA) và 5G Advanced dự kiến sẽ là những ưu tiên hàng đầu của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông (CSP) trong thập kỷ này, khi họ triển khai các tính năng mới để tạo ra các dịch vụ tập trung vào giá trị.