Hiệu suất công việc tăng gấp đôi nhờ ứng dụng CNTT

Hiệu suất công việc tăng gấp đôi nhờ ứng dụng CNTT
Tạp chí Nhịp sống số - Dù bận rộn đến mấy nhưng bạn vẫn hoàn thành tốt mọi công việc với hiệu suất cao? Đó là điều ai cũng có thể làm được nếu khôn ngoan nhờ đến sự trợ giúp của những tính năng hoặc phần mềm công nghệ “có ích”. Trong đó không thể không kể tới trợ thủ đắc lực dành cho doanh nhân và nhân viên văn phòng đang

Bạn là một doanh nhân bận rộn với những chuyến công tác xa? Bạn không có nhiều thời gian để đặt mua vé vì checklist công việc dày đặc? Một công cụ bỏ túi giúp đặt được vé máy bay ngay chỉ sau 3 phút như ABAY.vn chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực không thể thiếu với bạn rồi.

Bạn là một tín đồ của mua sắm trực tuyến và đam mê du lịch? Bạn luôn mong muốn săn được những tấm vé giá tốt nhất để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi? Tính năng Tìm Vé Rẻ Theo Tháng của ABAY.vn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì sự hữu dụng của nó đâu đấy.

Công nghệ là “thứ thuốc” thần kỳ, có thể thay thế thao tác của con người, rút ngắn thời gian, từ đó tiết kiệm được công sức và tiền bạc. Và dĩ nhiên nhờ vậy mà năng suất công việc sẽ tăng gấp bội.

Trước đây, dù bận đến mấy, bạn vẫn phải lặn lội một quãng đường xa đến tận phòng vé, chờ đợi cả buổi để mua được một tấm vé máy bay, trong khi còn có rất nhiều việc khác đang cần phải hoàn thành. Giờ đây khi công nghệ vào cuộc, bạn chỉ cần ngồi tại chỗ, ở bất cứ nơi đâu thuận tiện, mở máy tính hoặc điện thoại rồi truy cập

Hiệu suất công việc tăng gấp đôi nhờ ứng dụng CNTT

Website này được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng với các tính năng: Đặt vé, So sánh giá và giờ bay, Thanh toán trực tuyến, Nhận vé điện tử, Tìm và hiển thị giá vé rẻ nhất của cả tháng. Được biết, có tới 80% các yêu cầu của khách hàng được hệ thống ABAY.vn xử lý tự động. Hệ thống sử dụng trên môi trường internet tiện lợi, đáp ứng đầy đủ thiết bị từ smartphone cho đến desktop. Việc ứng dụng công nghệ Microsoft.NET trên nền tảng NetFramework 4.0 và hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL server 2008 R2 đã xây dựng cho ABAY.vn một nền tảng kỹ thuật vững chắc. ABAY luôn được người dùng đánh giá cao về tốc độ nhanh, kết quả trả về chính xác và tức thời hơn so với các hệ thống khác. Nhờ vậy mà vừa qua ABAY đã vinh dự nhận Danh hiệu

Hiệu suất công việc tăng gấp đôi nhờ ứng dụng CNTT

Về chất lượng phục vụ, doanh nghiệp này áp dụng mô hình TQM (Total Quality Management- Quản lý chất lượng toàn diện) đối với từng bộ phận: Quy trình 5C, Quy trình Xử lý vé đoàn nội địa, Quy trình nhận xử lý đơn hàng Quốc tế… Cùng với đó là công cụ đánh giá hiệu suất công việc KPI nhằm đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên thật sự chuyên nghiệp. Ưu điểm nổi bật của ABAY không chỉ ở hệ thống mà còn ở chỗ khách hàng được phục vụ và chăm sóc từ A đến Z. Cụ thể là sau khi đặt vé xong, nhân viên ABAY sẽ tiếp tục tư vấn cho bạn về các vấn đề liên quan đến vé (đổi ngày bay, đổi tên, hoàn vé, mua hành lý…) và liên quan đến hành trình bay (giấy tờ, thủ tục bay, quy định hành lý, hướng dẫn cách check-in…). Nếu trở thành khách hàng thân thiết, bạn sẽ được hưởng không ít ưu đãi, giảm giá và được tặng quà thường xuyên trong năm. ABAY sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng từ lúc phát sinh nhu cầu cho tận tới khi khách hàng hoàn thành chuyến bay một cách suôn sẻ và thuận lợi.                                                          

Trong thời gian tới, ABAY dự kiến sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều tính năng mang tính công nghệ cao nhằm đơn giản hóa tối đa các thao tác của khách hàng. Bên cạnh đó là mở rộng thêm các tiện ích về khách sạn, du thuyền taxi…nhằm mang đến một tổ hợp du lịch trực tuyến ngay tại nhà cho khách hàng. Hy vọng cùng với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc sống số, chúng ta sẽ còn được hưởng nhiều dịch vụ tốt và hiện đại hơn nữa từ các doanh nghiệp như ABAY trong tương lai.

 

Có thể bạn quan tâm