Hiệu suất của OnePlus 5 bản RAM 6GB và 8GB không có nhiều khác biệt

Hiệu suất của OnePlus 5 bản RAM 6GB và 8GB không có nhiều khác biệt
Tạp chí Nhịp sống số - Với phiên bản 8GB RAM, OnePlus 5 là một trong những smartphone sở hữu bộ nhớ RAM khủng nhất hiện nay. Tuy vậy, điều này có thật sự cần thiết?

OnePlus 5 phiên bản cao cấp sở hữu cấu hình đáng mơ ước với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, 128GB bộ nhớ trong và mức RAM khủng lên đến 8GB. Tuy vậy, người dùng có chút thất vọng khi qua các bài thử nghiệm với iPhone 7 Plus (chỉ 3GB RAM), OnePlus 5 đã bị đánh bại. Điều này có thể lý giải do sự khác biệt về hệ điều hành giữa 2 thiết bị (iOS và Android).

Vì thế, để trả lời câu hỏi được đặt ra liệu 8GB RAM có thật sự cần thiết trên OnePlus 5, kênh Youtube Timer EMT đã thực hiện thử nghiệm so sánh 2 chiếc OnePlus phiên bản RAM khác nhau (6GB và 8GB).

Kết quả cho thấy, không có sự khác biệt đáng kể về hiệu năng của OnePlus 5 phiên bản 8GB so với 6GB. Thật sự là một điều đáng buồn đối với những ai muốn sở hữu OnePlus bản cao cấp nhất khi nhận ra rằng hơn 60USD (khoảng 1,3 triệu đồng) chênh lệch chỉ xuất phát từ bộ nhớ trong khác nhau chứ không phải vì hiệu năng.

Có thể bạn quan tâm