Hitachi Data Systems cập nhật danh mục Nền tảng Nội dung HCP

Hitachi Data Systems cập nhật danh mục Nền tảng Nội dung HCP
Tạp chí Nhịp sống số - Hitachi Data Systems (HDS) - đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Hitachi - mới đây công bố những cập nhật danh mục Nền tảng Nội dung của Hitachi (Hitachi Content Platform – HCP), giúp quá trình chuyển đổi kỹ thuật số cho các doanh nghiệp mà vẫn tiết kiệm được một lượng chi phí đáng kể so với đám mây

 điện toán đám mây, Hitachi Data Systems, hạ tầng đám mây, Chuyển đổi kỹ thuật số, HCP, HDS,

Danh mục HCP là một giải pháp đầu cuối giúp loại bỏ cấu trúc xi-lô, thúc đẩy hợp tác, cho phép quản trị và tuân thủ theo đúng các qui định, cung cấp các biện pháp bảo vệ dữ liệu nhạy cảm, tự động hóa quản lý trong môi trường riêng tư, lai và đa đám mây.

Danh mục HCP bao gồm Hitachi Content Platform dành cho lưu trữ đối tượng được xác định bằng phần mềm, HCP Anywhere dành cho đồng bộ hoá và chia sẻ tập tin và khả năng bảo vệ dữ liệu, Hitachi Data Ingestor (HDI) là một cổng tập tin điện toán đám mây linh hoạt và Hitachi Content Intelligence là nơi những thông tin phân tích sâu sắc nhanh chóng xuất hiện từ dữ liệu của bạn.

Nền tảng Nội dung của Hitachi (Hitachi Content Platform – HCP), cung cấp một lối đi hướng tới chuyển đổi kỹ thuật số cho các doanh nghiệp mà vẫn tiết kiệm được một lượng chi phí đáng kể so với đám mây công cộng.

Theo HDS, Danh mục tích hợp này giúp gia tăng lợi nhuận và năng suất thông qua nền kinh tế đám mây và áp dụng các phương pháp phân tích nhằm khám phá những cơ hội và những hiểu biết sâu sắc mới. Danh mục này còn có thể giúp giảm thiểu nguy cơ rủi ro bằng cách tăng cường an ninh, độ khả dụng và bảo vệ dữ liệu.

Với việc phát hành này, HCP tăng được 400% không gian lưu trữ khả dụng cho mỗi cụm, 67% dung lượng nút lưu trữ thông qua các ổ đĩa 10TB, tăng 55% đối tượng trên mỗi nút và đơn giản hoá cấp phép phần mềm nhằm giúp khách hàng có thể giảm hơn 5 lần chi phí lưu trữ so với đám mây công cộng, từ đó tiết kiệm được hơn 60% tổng chi phí chủ sở hữu (TCO) so với đám mây công cộng trong các trường hợp sử dụng cho doanh nghiệp.

Ông Peter Sjoberg - Giám đốc Công nghệ, Khối Đám mây và Di động của HDS - cho biết: “Nền tảng này cung cấp hệ sinh thái lý tưởng hỗ trợ các ứng dụng về nội dung mà khách hàng đang sử dụng và các trường hợp sử dụng đám mây mới hơn và khối lượng công việc diễn ra cùng một lúc. Nó còn cung cấp một phương pháp tập trung giúp khách hàng hợp nhất lưu trữ đám mây lai theo yêu cầu của họ một cách an toàn nhằm phản ứng nhanh hơn đối với những thay đổi và tối ưu hóa chi phí".

Cụ thể, khi các tổ chức truyền thống chuyển đổi để cạnh tranh với các công ty được khai sinh trong kỷ nguyên số, họ cần một cơ sở hạ tầng dựa trên đám mây để trở nên nhanh nhạy hơn. Với công bố này, HCP tăng được 400% dung lượng lưu trữ khả dụng được cho mỗi cụm, thêm 67% dung lượng nút lưu trữ thông qua các ổ đĩa 10TB, tăng 55% đối tượng trên mỗi nút và đơn giản hoá cấp phép phần mềm để khách hàng có thể giảm thiểu được hơn 5 lần chi phí lưu trữ so với chỉ dùng dịch vụ đám mây công cộng.

Khách hàng cũng có thể tận dụng lợi thế của việc chuyển đổi nhiều tập tin nâng cao để tăng tốc độ tải lên, tải xuống những tập tin lớn và các lần đọc cho các ứng dụng lưu trữ đám mây của Amazon. Các API cũng đã được tăng cường để giúp các đơn vị có được tầm nhìn rộng hơn nhằm phân tích hiệu suất và tình hình cơ sở hạ tầng của họ.

Người dùng HCP có thể chọn cho mình một sự kết hợp phù hợp các phương án bảo vệ dữ liệu bao gồm mã hóa phân vùng địa phương và theo vùng địa lý, RAID và nhân rộng dựa trên yêu cầu về kinh doanh, quy định và triển khai thực hiện. Công bố này còn bao gồm nhiều cải tiến hướng tới khách hàng để mở rộng hơn nữa khả năng sử dụng và khả năng giám sát hiện tại.

Có thể bạn quan tâm