Hitachi Data Systems vinh danh đối tác chiến lược toàn cầu

Hitachi Data Systems vinh danh đối tác chiến lược toàn cầu
Tạp chí Nhịp sống số - Công ty Hitachi Data Systems (HDS) - Thành viên của tập đoàn Hitachi vừa được công nhận là một trong những đối tác hàng đầu với giải thưởng dành cho các đối tác ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật của Veritas (Veritas 2015 Asia Pacific and Japan Partner Awards).

Cùng với danh hiệu này,

Hitachi Data Systems, quản lý, giải pháp CNTT, giải thưởng

HDS được trao giải thưởng dựa trên một loạt các tiêu chí, trong đó bao gồm việc phát triển doanh thu, tính thích ứng cao, những cải tiến xuất sắc về mặt kỹ thuật và các giải pháp triển khai quản lý thông tin của Veritas, nhằm giúp khách hàng có thể kiểm soát và hiểu rõ giá trị thông tin mà họ đang nắm giữ.

HDS là đối tác quan trọng của Veritas, cả ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương lẫn toàn cầu. Hai công ty được thiết lập nhằm đảm bảo khách hàng có thể quản lý, bảo vệ và điều khiển hiệu quả dữ liệu của họ.

Tại Việt Nam, Hitachi lẫn HDS được chọn lựa là một trong những nhà thầu chính cung cấp giải pháp cho metro tại TP.HCM, bao gồm cả thiết bị lẫn quản lý dữ liệu đồng hành như hệ thống tín hiệu, biển báo, viễn thông liên lạc, cung cấp điện, cửa chắn, thu phí tự động và tiện ích depot (ga).

Có thể bạn quan tâm

Xuất sắc vượt qua hơn 300 đề cử, Phần mềm ngân hàng lõi kỹ thuật số FINC (Digital Core Banking FINC) của TechPlus đã được hội đồng chuyên môn đánh giá cao và trở thành 01 trong số 14 đơn vị xuất sắc vinh dự được vinh danh tại lĩnh vực “Ngân hàng số” của Sao Khuê 2024.