HMD Global ra mắt điện thoại giá rẻ Nokia C02

Tạp chí Nhịp sống số - HMD Global vừa ra mắt chiếc smartphone giá rẻ mới mang tên Nokia C02 trên trang web của Nokia với các thông số kỹ thuật khá cơ bản.

Theo PhoneArena, Nokia C02 là chiếc điện thoại chạy trên nền tảng Android 12 Go Edition - phiên bản hệ điều hành Android được Google thiết kế riêng cho các thiết bị có cấu hình thấp. HMD hứa hẹn cung cấp khả năng cập nhật hệ điều hành 2 năm cho mẫu điện thoại giá rẻ mới của mình.

Nokia C02
Nokia C02

Nokia C02 trang bị chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,4 GHz (chưa rõ tên), kết hợp RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB (eMMC 5.1) có thể mở rộng lên đến 256 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Các điểm nổi bật khác của Nokia C02 bao gồm màn hình 5,45 inch độ phân giải FWVGA+ cho tỷ lệ khung hình 18:9, camera 5 MP ở mặt sau và camera trước 2 MP.

Sở hữu các thông số kỹ thuật cấp thấp, điểm nhấn của Nokia C02 chính là xếp hạng IP52 về khả năng chống nước và bụi, đồng thời đi kèm pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc tốc độ 5W thông qua khe cắm microUSB. Điện thoại cũng đi kèm các khả năng kết nối cơ bản như Bluetooth 4.2, Wi-Fi, microUSB và jack âm thanh 3,5 mm. Sản phẩm hỗ trợ tính năng SIM kép.

Nokia C02 sẽ có các màu Dark Cyan và Charcoal. Thông tin về giá bán cũng như các chi tiết có sẵn về thiết bị này vẫn chưa được HMD công bố, nhưng sẽ không bất ngờ khi máy nằm trong phân khúc giá rẻ. Công ty Phần Lan có thể sẽ tiết lộ nhiều hơn về sản phẩm tại triển lãm MWC 2023 sắp diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 27/2 đến 2/3.

Có thể bạn quan tâm