HMD Global ra mắt smartphone giá rẻ Nokia C12, giá từ 1,99 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - Sau khi ra mắt chiếc smartphone giá rẻ Nokia C12 vào tháng 1 qua, HMD Global đã bổ sung một thành viên mới trong gia đình sản phẩm Nokia của mình mang tên Nokia C12 Pro.
Nokia C12 Pro

Theo GizChina, Nokia C12 Pro sở hữu các tính năng tương tự như Nokia C12, nhưng có một sự thay đổi lớn trong thiết kế là máy đi kèm pin rời 4.000 mAh. Chiếc điện thoại này có màn hình 6,3 inch độ phân giải HD+ và camera có khả năng chụp ảnh ban đêm cùng chế độ chụp chân dung mạnh mẽ với camera 5 MP đặt trong notch hình giọt nước.

Ở mặt sau Nokia C12 Pro đi kèm camera 8 MP với đèn flash LED trợ sáng. Đó là một thông số vừa phải để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người sử dụng. Điểm nhấn trên điện thoại là chạy Android 12 Go Edition với hứa hẹn được cập nhật bảo mật trong 2 năm. Bên trong, điện thoại đi kèm chip Unisoc SC9863A1 cùng các tùy chọn RAM 2 GB hoặc 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Mặc dù có giá rẻ nhưng Nokia C12 Pro vẫn gây ấn tượng với thân máy bằng polycarbonate có kết cấu bền bỉ giúp nó có thể bảo vệ chống rơi và kính cường lực ở mặt trước. Điện thoại cũng đạt xếp hạng IP52 về khả năng bảo vệ khỏi bụi và nước bắn vào.

HMD Global cung cấp cho Nokia C12 Pro các lựa chọn màu Than, Bạc hà nhạt và Xanh lam đậm. Giá bán dành cho Nokia C12 Pro là 1,99 triệu đồng cho bản 2/64 GB và 2,14 triệu đồng cho bản 3/64 GB. Người dùng có thể mua những chiếc smartphone giá rẻ này từ các cửa hàng trực tuyến và truyền thống ở Ấn Độ, tuy nhiên vẫn chưa rõ kế hoạch của HMD trong việc đưa Nokia C12 Pro đến với các thị trường khác.

 

Có thể bạn quan tâm