HMD Global sắp trình làng smartphone màn hình gập Nokia 2720 Flip Duo

Tạp chí Nhịp sống số - Nokia vừa mới hé lộ hình ảnh về một chiếc điện thoại thông minh mới của hãng có thể gập lại mang tên Nokia 2720 Flip Duo. Máy có thể sẽ xuất hiện với chipset Snapdragon 7+ Gen2, màn hình 4 inch.

Nokiamob vừa mới tung bản concept về Nokia 2720 Flip Duo như một chiếc điện thoại màn hình gập có thể giúp Nokia cạnh tranh cùng OPPO Find N2 Flip. Đó là một chiếc smartphone gập màn hiện đại và có một màn hình phụ lớn ở mặt ngoài.

Nokia 2720 Flip Duo

Lớp vỏ ngoài của Nokia 2720 Flip Duo là sự kết hợp giữa chiếc Nokia 2720 Flip ra mắt từ năm 2019. Tuy nhiên, điện thoại sẽ có màn hình cảm ứng tràn viền để khi mở trông nó khá giống với những chiếc Nokia dòng C và G hiện nay.

Bên cạnh đó, Nokia 2720 Flip Duo còn đi kèm màn hình lớn ở mặt trước có thể lên tới 4 inch giúp người dùng dễ dàng thao tác mọi chức năng không cần đến màn hình lớn như đọc tin nhắn, sử dụng các popup theo dõi bản đồ, đặt hàng,...

Camera của smartphone cũng được bố trí ngay trên màn hình phụ và nằm ngay chính giữa giống thiết kế trước đây của nhiều mẫu máy dòng X, G khi camera luôn ở chính giữa. Có khả năng Nokia 2720 Flip Duo sẽ được trang bị chip tầm trung như Snapdragon 7+ Gen2.

Các thông số kỹ thuật còn lại về sản phẩm sẽ được Nokia công bố trong thời gian tới

 

Có thể bạn quan tâm