HMD ra mắt smartphone Nokia giá rẻ tại Việt Nam

HMD ra mắt smartphone Nokia giá rẻ tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Phân khúc giá rẻ tại Việt Nam mới đây đã có thêm sản phẩm từ Nokia và được nhà sản xuất hứa hẹn cập nhật liên tục trong 2 năm.

Chỉ 2 tuần sau khi ra mắt ở thị trường quốc tế, chiếc Nokia C20 đã được HMD đưa về bán chính thức ở thị trường Việt Nam. Dòng C-series của Nokia hướng đến mục tiêu giúp mọi người có thể dễ dàng tiếp cận smartphone hơn.

Với mẫu máy C20, máy được trang bị lớp vỏ polycarbonate chống va đập, sử dụng vi xử lý 8 nhân, hệ điều hành Android Go 11, có màn hình 6,5 inch độ phân giải HD+. Cùng với đó là kết nối 4G, và pin dung lượng 2950 mAh có thể thay thế.

So sánh với các mẫu điện thoại giá rẻ trên thị trường, mẫu điện thoại của HMD có khác biệt ở hệ điều hành chỉ là Android Go nên các ứng dụng sẽ bị giới hạn. Tuy nhiên với cấu hình vừa đủ, hệ điều hành này sẽ cho trải nghiệm mượt mà hơn.

Nokia đang cam kết đưa ra chương trình hỗ trợ cập nhật 2 năm. Như vậy người dùng có thể sử dụng ổn định thiết bị của mình trong thời gian ít nhất 2 năm.

Ngoài ra trong bộ bán hàng tiêu chuẩn, ngoài thân máy, khách hàng sẽ nhận được đầy đủ gồm sạc, cable kết nối, ốp lưng, miếng dán màn hình, tai nghe.

Máy được bán ra thị trường với 2 lựa chọn màu sắc: Xanh Thiên Thạch và Vàng Phù Sa. Khách hàng cũng có thể tham gia chương trình trả góp với lãi xuất 0% và trả trước chưa tới 700.000 đồng để nhận máy.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.