Hoàn tiền cao và cơ hội nhận iPhone Xs Max với "đại tiệc ưu đãi" của Maritime Bank

Hoàn tiền cao và cơ hội nhận iPhone Xs Max với
Tạp chí Nhịp sống số - Tham gia “Đại tiệc ưu đãi cuối năm cùng thẻ Maritime Bank”, các chủ thẻ tín dụng Mastercard và Visa sẽ có cơ hội sở hữu 8 iPhone Xs Max 64Gb, nhận hoàn tiền đến hàng triệu đồng và hưởng nhiều ưu đãi khác từ hơn 200 đối tác lớn của Ngân hàng.

Thẻ tín dụng, Maritime Bank, iPhone XS Max, hoàn tiền chi tiêu thẻ,

Theo đại diện Maritime Bank, đây là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm có tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng mà Maritime Bank dành cho các chủ thẻ tín dụng Mastercard và Visa trong mùa mua sắm cuối năm với nhiều ưu đãi “khủng” cùng cơ hội sở hữu hàng nghìn sản phẩm, thương hiệu uy tín để “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương”.

Theo đó, từ ngày 19/11/2018 đến 13/1/2019, khi tham gia mua sắm tại Đại tiệc ưu đãi cuối năm cùng thẻ Maritime Bank, các chủ thẻ tín dụng kể trên sẽ có các cơ hội như: Nhận iPhone XS Max 64Gb nếu có tổng giá trị chi tiêu trong tuần tăng từ 30 triệu đồng trở lên so với tuần liền trước (Trong trường hợp có nhiều khách hàng cùng đạt điều kiện, giải thưởng sẽ trao cho khách hàng sở hữu giao dịch có thứ tự 100 tính trong tổng số các giao dịch phát sinh của nhóm khách hàng); Nhận hoàn tiền 1.000.000 đồng/khách hàng khi có tổng chi tiêu trong tuần tăng từ 10 triệu đồng so với tuần liền trước. Mỗi tuần sẽ có 20 khách hàng được hoàn tiền (tối đa 20 khách hàng).

Đặc biệt, khách hàng mới mở thẻ sẽ được hoàn tiền thêm 1.000.000 đồng cho giao dịch đầu tiên có hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên đối với thẻ Visa/ Back/ FCB và 500.000 đồng cho giao dịch đầu tiên có hóa đơn từ 1 triệu đồng với thẻ Blue/White/Lotte (Thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa, Thẻ tín dụng Maritime Bank Mastercard Black và thẻ tín dụng Maritime Bank Mastercard First Class Banking).

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.