Home Credit kết hợp với Tiki ra mắt sản phẩm Home PayLater

Home Credit kết hợp với Tiki ra mắt sản phẩm Home PayLater
Tạp chí Nhịp sống số - Home PayLater là sản phẩm tài chính số, được Home Credit đầu tư lên đến 200 tỷ đồng, qua đó có thể mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.

Theo đại diện Home Credit, hình thức “Mua trước trả sau” (buy now, pay later) không còn xa lạ gì với người dùng Việt, đặc biệt là những người trẻ am hiểu công nghệ và chủ động về tài chính. Hình thức thanh toán này cho phép người tiêu dùng mua hàng trước, trả tiền sau dưới hình thức trả góp, có thể chia nhỏ khoản thanh toán theo nhiều tháng tùy theo năng lực tài chính cá nhân.

Theo những nghiên cứu đánh giá dựa trên thói quen mua sắm, cách quản lý chi tiêu của người tiêu dùng hiện nay, Home Credit Việt Nam nhận thấy đây sẽ là sản phẩm tạo xu hướng tài chính mới, tạo nhiều tiện ích cho khách hàng, đồng thời kích cầu kinh tế giai đoạn hậu Covid-19.

Cụ thể, khách hàng có thể mua sắm thoải mái và được lựa chọn hình thức trả góp trong vòng 1, 3, 6 hoặc 12 tháng, đồng thời hưởng lãi suất từ 0%.

Không chỉ cung cấp dịch vụ mua trước trả sau trực tuyến trên website, tháng 7 vừa qua, Home Credit kết hợp sàn thương mại điện tử Tiki công bố hợp tác chiến lược ra mắt sản phẩm Home PayLater – 1 hình thức “Mua trước trả sau".

Khác với những phương thức trả góp truyền thống với thủ tục phức tạp, đòi hỏi nhiều loại giấy tờ, sản phẩm Home PayLater ứng dụng tối đa lợi thế của công nghệ số để việc mua hàng thuận tiện hơn. Với chỉ 3 bước: đăng ký trực tuyến bằng ảnh chụp CMND/CCCD, ảnh tự chụp và hoàn tất hợp đồng online, hồ sơ được xử lý hoàn toàn tự động và nhanh chóng.

Theo chia sẻ của đại diện Home Credit, mọi quy trình, thủ tục đăng ký mua trước trả sau đều tập trung vào mục tiêu duy nhất là “sự thuận tiện” của người dùng.

Bên cạnh những ngành hàng truyền thống cho việc trả góp như điện máy, giáo dục, với Home PayLater, Home Credit còn mở ra những ngành hàng mới như du lịch, mỹ phẩm, vé máy bay… Điều này không chỉ tạo cơ hội giúp ngày càng nhiều nhà bán lẻ tiếp cận giải pháp tài chính tốt để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, mà còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn để cân đối chi tiêu, chủ động tài chính cá nhân.

Với Home PayLater, khách hàng của Home Credit và Tiki có thể chia nhỏ các khoản thanh toán chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Toàn bộ quy trình mua sắm chưa đến 5 phút cho lần đăng ký đầu tiên. Về sau, việc thanh toán bằng Home PayLater sẽ chỉ mất vài giây, cùng với đó là việc tích hợp nhận diện khuôn mặt và mã OTP giúp bảo mật dữ liệu khách hàng tốt hơn.

"Thông qua việc hợp tác với Home Credit và cho ra đời sản phẩm Home PayLater, Tiki mong muốn bổ sung giải pháp thanh toán thông minh, đồng thời giúp khách hàng làm chủ tài chính cá nhân khi mua sắm trực tuyến, hoàn thiện hơn nữa trải nghiệm thương mại điện tử của người tiêu dùng", ông Lù Duy Nguyên - Giám đốc cấp cao phụ trách thanh toán của Tiki chia sẻ.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.