Hơn 250 triệu sản phẩm bán ra trong 2 ngày Amazon Prime Day 2021

Hơn 250 triệu sản phẩm bán ra trong 2 ngày Amazon Prime Day 2021
Tạp chí Nhịp sống số - Trong số hơn 250 triệu sản phẩm này, các mặt hàng bán chạy bao gồm dụng cụ, làm đẹp, dinh dưỡng, chăm sóc trẻ em, đồ điện, thiết bị Amazon, quần áo và đồ gia dụng.

Theo đại diện Amazon, trong Ngày hội mua sắm toàn cầu Amazon Prime Day 2021 vừa qua, các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon đã có mức doanh thu ấn tượng hơn cả mảng kinh doanh bán lẻ của nền tảng thương mại điện tử lớn này.

Theo đó, trong 2 ngày 21-22/6, hơn 250 triệu đơn vi sản phẩm – bao gồm cả sản phẩm từ các doanh nghiệp bên thứ ba - đã được bán ra cho các thành viên Prime toàn cầu. Danh mục hàng bán chạy bao gồm dụng cụ, làm đẹp, dinh dưỡng, chăm sóc trẻ em, đồ điện, thiết bị Amazon, quần áo và đồ gia dụng. 

Các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa bên thứ ba liên tục mang tới những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng hàng loạt ưu đãi khủng cho các thành viên của Amazon Prime. Người bán hàng Việt Nam cũng rất tích cực tham gia và đóng góp các sản phẩm “Made-in-Vietnam" vào sự kiện mua sắm lớn nhất của Amazon. 

Các danh mục bán chạy nhất đến từ thị trường Việt Nam bao gồm Chăn drap giường ngủ, Thủ công & May mặc, Phụ kiện không dây, Nghệ thuật, Thực phẩm chức năng và Chăm sóc sức khỏe. 

Ông Gijae Seong, Giám đốc Quốc gia của Amazon Global Selling Việt Nam cho biết: "Người bán hàng Việt Nam cũng rất tích cực tham gia vào sự kiện Prime Day năm nay, kịp thời nắm bắt cơ hội để nâng cao nhận thức thương hiệu cũng như kết nối với người tiêu dùng toàn cầu qua nền tảng Amazon, từ đó gặt hái những thành công vượt trội. Trong tương lai, Amazon sẽ tiếp tục hỗ trợ người bán hàng Việt Nam trong việc mở rộng kinh doanh, xây dựng thương hiệu toàn cầu và phát triển bền vững tại thị trường quốc tế”. 

Có thể bạn quan tâm

Xu hướng quản trị doanh nghiệp ngày càng có nhiều thay đổi, đặc biệt là khi đại dịch Covid xuất hiện khiến nhiều mô hình cũ trở nên kém hiệu quả. Lúc này, doanh nghiệp cần có sự nhanh nhạy, nắm bắt nhanh chóng những chuyển biến của thời cuộc. Quản trị doanh nghiệp trong kỷ nguyên số với nhiều sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại đang mang đến cả cơ hội và thách thức.