Hơn 3 triệu đơn hàng thành công trong "24h vàng" mua hàng trực tuyến

Hơn 3 triệu đơn hàng thành công trong
Tạp chí Nhịp sống số - Hơn 35.000 lượt tải ứng dụng (app), hơn 1,6 triệu lượt quét mã QR tham gia các chương trình trúng thưởng, 3.992 mã voucher được mua thành công... Đó là những con số ấn tượng sau 24h của Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019.

 thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến, mua hàng trực tuyến, Online Friday,

Cùng với những thông tin trên, đại diện Ban tổ chức cho biết: Tính đến thời điểm 24h00 ngày 6/12/2018, kết thúc 24 giờ của Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm tại Việt Nam, các phản hồi của người tiêu dùng, của các doanh nghiệp, chương trình Online Friday 2019 đã thu được những kết quả tích cực.

Năm nay, có 95.000 sản phẩm chính hãng tham gia chương trình 720 doanh nghiệp mới đăng ký tham gia chương trình, nâng tổng số doanh nghiệp tham gia chương trình trên 3840 doanh nghiệp và website bán lẻ.

Thống kê đơn hàng từ 50 doanh nghiệp tham gia chương trình, số lượng đơn hàng ước tính trên 1,1 triệu đơn hàng thành công trong 24h ngày 06/12. Đơn hàng toàn thị trường đạt trên 3 triệu, tăng 67% so với năm 2018. Các doanh nghiệp đều hài lòng với công tác tổ chức về hiệu quả bán hàng, hiệu quả cộng hưởng truyền thông và quảng bá hình ảnh.

 thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến, mua hàng trực tuyến, Online Friday,

Các ngành hàng được quan tâm, bán chạy nhất là công nghệ, mỹ phẩm làm đẹp, sức khoẻ ẩm thực.

Nói về Chương trình, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh nhận định: "Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday đã bước sang năm thứ 6 tại Việt Nam với những bước phát triển vững mạnh, ngày càng nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam".

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.