Honda Lead 2025 thay đổi thiết kế

Tạp chí Nhịp sống số - Honda Lead 125c vừa ra mắt có thiết kế hiện đại, thanh thoát hơn và lần đầu được trang bị phanh ABS ở phiên bản đặc biệt.

Honda Lead 125cc phiên bản 2025 vừa được Honda Việt Nam tung ra thị trường. Không có nhiều thay đổi về động cơ, điểm nhấn của Honda Lead mới là thiết kế mới được tân trang với các đường nét thanh mảnh, mặt trước gọn gàng và tinh tế hơn. 

Honda Lead
Honda Lead 2025 vừa được tung ra thị trường

Tổng thể của xe với những đường gờ dọc hai bên thân tạo khối 3D, mặt nạ trước với biểu tượng chữ V được trang trí tinh tế bằng chi tiết mạ crôm cao cấp, kết hợp cùng ốp màu khác biệt với thân xe. Mặt đồng hồ mới kết hợp giữa chỉ số analog và kỹ thuật số, được trau chuốt lại trong từng đường nét, hài hòa giữa tính năng và thẩm mỹ, giúp người dùng dễ dàng theo dõi trong mọi điều kiện di chuyển.

Bên cạnh đó, mẫu xe tạo được sức hút cao nhờ dải màu sắc đa dạng kết hợp cùng logo “LEAD” hoàn toàn mới, làm từ chất liệu crom cao cấp, thiết kế tối giản mà vẫn mang lại cảm giác hiện đại và năng động. 

Honda Lead

Ở phiên bản Đặc biệt và Cao cấp mới, Honda trang bị cho hai phiên bản Đặc biệt và cao cấp cụm đèn pha LED hai tầng. Lần đầu tiên, hệ thống chống bó cứng phanh ABS đã được trang bị trên mẫu xe Honda Lead 125cc phiên bản Đặc biệt. 

Các hộc để đồ trước với dung tích lớn hơn và sâu hơn cùng lẫy đóng/mở tiện lợi, tích hợp cổng sạc loại C.

Honda Lead

Vốn là mẫu xe được ưa chuộng bởi cốp rộng, ở thế hện mới, ngoài dung tích lên tới 37 lít, cốp dưới yên xe của Honda Lead còn được cải tiến, trang bị thêm đèn soi tiện lợi và tấm chia ngăn mới, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm vật dụng. 

Honda Lead tiếp tục được trang bị hệ thống khóa thông minh SMART Key tối ưu khả năng chống trộm. Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, giúp tăng khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố.

Giá bán lẻ đề xuất của Honda Lead 39,5 cho bản tiêu chuẩn, 41,7 cho bản cao cấp và 45,6 triệu đồng cho bản Đặc biệt (áp dụng mức thuế VAT 8%).

Có thể bạn quan tâm