Honeywell Pulse - ứng dụng di động cho các nhà quản lý ra mắt

Honeywell Pulse - ứng dụng di động cho các nhà quản lý ra mắt
Tạp chí Nhịp sống số - Honeywell Pulse - ứng dụng mới vừa được Nhánh Giải pháp tự động hóa quá trình của Honeywell (Honeywell Process Solutions – HPS) ra mắt, với tác dụng gửi thông tin cũng như những phân tích và dữ liệu hiệu suất nhà máy trong thời gian thực ngay trên điện thoại thông minh.

Honeywel Pulse là

Ứng dụng di động, Honeywell, Honeywell Pulse, Honeywell Process Solutions, Industrial Internet of Things

Ứng dụng cung cấp các số liệu và công cụ liên quan trên các thiết bị di động nhằm giải quyết các vấn đề, giúp cải thiện hiệu quả và an toàn.

Ông Bruce Calder, Phó Chủ tịch và Giám đốc Công nghệ của HPS cho biết: “IIoT của Honeywell chủ yếu là về dữ liệu, phân tích dữ liệu, đặc biệt là phân tích dữ liệu lớn. Honeywell Pulse giúp các giám đốc và quản đốcnhà máy cảm thấy yên tâm khi thường xuyên cập nhật cho họ thông báo và giám sát hiệu suất làm việc từ xa. Điều này cho phép nhân sự tại nhà máy có thể ứng phó nhanh hơn trong các tình huống dù đã được lên kế hoạch haynằm ngoài kế hoạch”.

Với vị thế trong ngành, Honeywell khá thuận lợi để có thể tận dụng Internet Vạn vật cho ngành công nghiệp của mình, một mạng lưới của các mạng lưới sử dụng internet để kết nối mọi người, các quy trình và tài sản, và tạo ra phương thức mới nhằm tối ưu hoá kết quả kinh doanh và cải thiện an toàn thông qua việc tăng cường tính năng di động.

Di động là một phần trong sáng kiến của Honeywell trong việc giới thiệu một bộ ứng dụng, cùng với các tính năng điện toán đám mây mới, giúp các giải pháp hiện tại tạo ra hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

Một số tính năng tiêu biểu của ứng dụng Honeywell Pulse trên smartphone:

• Thông báo kịp thời: Tùy chỉnh các thông báo theo yêu cầu của người sử dụng một cách chủ động và kịp thời
• Thông báo từ nhiều nguồn dữ liệu: Cho phép thông báo từ phần mềm quản lý DynAMo Alarm Management hiện tại của Honeywell, và các công nghệ theo chuẩn OPC như Uniformance Process History Database (PHD)
• Các công cụ kết nối nâng cao tính cộng tác: Cho phép sử dụng các cuộc hội thoại theo chủ đề nhằm giải quyết và đánh giá các vấn đề trong thời gian thực; xác định các điều kiện thông báo và đăng kí hoặc hủy đăng kí một cách nhanh chóng và dễ dàng
• Nâng cao nhận thức về các tình huống có thể xảy ra: Chuyển tiếp, chia sẻ và tiếp nhận các thông báo và sự kiện quan trọng nhằm nâng cao nhận thức về các tình huống có thể xảy ra

Có thể bạn quan tâm