Honeywell tài trợ 4 Trung tâm Học tập Đa phương tiện tại Lào Cai và Thanh Hóa

Honeywell tài trợ 4 Trung tâm Học tập Đa phương tiện tại Lào Cai và Thanh Hóa
Tạp chí Nhịp sống số - Honeywell và Quỹ Trò nghèo Vùng cao mới đây đã hoàn thành một dự án cải thiện đáng kể môi trường học tập cho khoảng 2.000 học sinh tại bốn trường học của các tỉnh Thanh Hóa và Lào Cai.

hoạt động xã hội, Honeywell, Honeywell Hometown Solutions, Trung tâm Học tập Đa phương tiện, Quỹ Trò nghèo Vùng cao, cải thiện điều kiện học tập,

Các em học sinh Ngải Thầu (Lào Cai) hào hứng trong lễ nhận bàn giao Trung tâm Học tập Đa phương tiện

Cụ thể, 4 trường tiểu học: Nhi Sơn và Trung Lý (Thanh Hóa), Tung Chung Phố và Ngải Thầu (Lào Cai) đã được nhận các thiết bị như máy tính, bàn, ghế, giá sách, ti vi, sách và các tài liệu học tập khác cho 4 Trung tâm Học tập Đa phương tiện Honeywell này. Các thiết bị tài liệu này sẽ góp phần cải thiện đáng kể môi trường học tập cho khoảng 2.000 học sinh tại 4 trường học nói trên.

Đây là hoạt động thuộc Dự án Trung tâm Học tập Đa phương tiện, trong khuôn khổ Honeywell Hometown Solutions - sáng kiến về trách nhiệm cộng đồng của Honeywell.

Theo đó, Honeywell Hometown Solutions cung cấp một gói tài trợ trị giá 25.000 USD nhằm giúp cải thiện điều kiện sống cơ bản và cơ sở giáo dục tốt hơn cho các trường tiểu học tại vùng núi nghèo xa xôi. Quỹ Trò nghèo Vùng cao phối hợp để thực hiện nội dung cung cấp thiết bị cho các trường vùng cao. Đến nay, sáng kiến này đã giúp 3.800 học sinh trên toàn Việt Nam nhận được các công cụ và tài liệu nhằm thúc đẩy việc dạy và học các môn khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM).

Trong năm 2015, 1.800 học sinh tại 3 trường ở Đắk Lắk, Tây Nguyên và thành phố Hồ Chí Minh cũng đã được hưởng lợi từ các trung tâm học tập đa phương tiện do Honeywell Hometown Solutions tài trợ nhằm giúp tăng cơ hội giáo dục cho các học sinh vùng nông thôn.

Quỹ Trò nghèo Vùng cao, tiền thân là Cơm Có Thịt, được Tiến sĩ Trần Đăng Tuấn và các cộng sự thành lập vào năm 2011 tại Việt Nam. Ngày nay, tổ chức từ thiện đã hỗ trợ hơn 6.100 học sinh, sinh viên tại Việt Nam với một mạng lưới các nhà tài trợ phát triển rộng khắp các nước như Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Phần Lan, Hàn Quốc, Thụy Điển và Hoa Kỳ.

Honeywell Hometown Solutions là một sáng kiến phục vụ xã hội của Honeywell nhằm tập trung vào năm lĩnh vực có tầm quan trọng: Giảng dạy Khoa học & Toán, An toàn & An ninh trong gia đình, Nhà ở &Cư trú, Nơi sống& Bảo tồn, và Cứu trợ Nhân đạo. Cùng với các tổ chức xã hội và phi lợi nhuận, Honeywell đã phát triển mạnh mẽ những chương trình này để giải quyết nhu cầu của những cộng đồng nơi tập đoàn làm việc.

Có thể bạn quan tâm