Honeywell tài trợ thiết bị cho sinh viên kỹ thuật tại Indonesia

Honeywell tài trợ thiết bị cho sinh viên kỹ thuật tại Indonesia
Tạp chí Nhịp sống số - Trong khuôn khổ Honeywell Hometown Solutions - sáng kiến về trách nhiệm cộng đồng của Honeywell, mới đây nhiều thiết bị hiện đại đã được tài trợ cho trường Politeknick Enjineering Indorama (PEI) thuộc tỉnh West Java của Indonesia, phục vụ quá trình đào tạo các sinh viên kỹ thuật.

Honeywell, học bổng, tự động hóa, tài trợ, Honeywell Process Solutions, hỗ trợ đào tạo,

Các thiết bị do Nhánh Giải pháp Tự động hoá Quá trình

Honeywell, học bổng, tự động hóa, tài trợ, Honeywell Process Solutions, hỗ trợ đào tạo,

Đại diện Honeywell trao học bổng cho sinh viên Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh

Tại Việt Nam, nhằm hỗ trợ hoạt động đào tạo chuyên ngành kỹ sư hóa học và công nghệ chế biến, hàng năm Honeywell cũng trao tặng 15 suất học bổng cho sinh viên tại các trường đại học hàng đầu, bao gồm Đại học Dầu khí Việt Nam, Đại học Khoa học Tự nhiên thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh. Trong 3 năm qua (2013-2015), tổng số học bổng do Honeywell UOPP đã trao cho sinh viên Việt Nam là 45 suất.

Bên cạnh chương trình trao tặng học bổng, năm 2013, Honeywell đã hợp tác với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thành lập Trung tâm đào tạo Tự động hóa nằm trong khuôn viên trường Đại học Dầu khí Việt Nam, tài trợ trang thiết bị phần cứng và phần mềm của Nhánh Giải pháp Tự động hoá Quá trình Honeywell (Honeywell Process Solutions) nhằm giúp sinh viên có thể tiếp cận với các hệ thống điều khiển quá trình tiên tiến.

Có thể bạn quan tâm