Honeywell thâu tóm công ty bảo mật Nextnine

Honeywell thâu tóm công ty bảo mật Nextnine
Tạp chí Nhịp sống số - Honeywell mới đây cho biết đã hoàn tất mua lại Nextnine - công ty chuyên cung cấp các giải pháp và công nghệ quản trị an ninh cho ngành an ninh mạng công nghiệp. Thương vụ này sẽ giúp Honeywell tăng cường năng lực an ninh mạng công nghiệp.

Nextnine thành lập năm 1998, và tới nay đã được cấp vốn bởi Infinity VC, XT Hi-Tech cùng một số nhà đầu tư đáng chú ý khác.

Theo đại diện

 bảo mật, Honeywell, thương vụ mua lại, Nextnine, bảo mật từ xa, an ninh công nghiệp, Kết nối nhà máy, an ninh mạng công nghiệp,

Phân tích thêm về thương vụ này, ông Vimal Kapur - Chủ tịch Nhánh Các Giải pháp Tự động hóa Quá trình của Honeywell (Honeywell Process Solutions) - cho biết: “Mỗi ngày trôi qua, số lượng các cuộc tấn công mạng vào các cơ sở công nghiệp và hạ tầng trọng yếu trên khắp thế giới đều tăng lên. Thương vụ này sẽ giúp chúng tôi cung cấp cho khách hàng một danh mục toàn diện các giải pháp an ninh mạng nhằm bảo vệ và phòng thủ cho hệ thống điều khiển và mạng lưới kiểm soát quá trình của họ. Mức độ tiếp cận toàn cầu ngày càng được mở rộng của Honeywell sẽ giúp Nextnine có nhiều cơ hội cung cấp đến với phạm vi khách hàng rộng hơn nữa”.

Các giải pháp bảo mật của Nextnine sẽ là một sự thúc đẩy quan trọng  cho các dịch vụ Kết nối Nhà máy của Honeywell (Honeywell Connected Plant), kết hợp chuyên môn công nghiệp, công nghệ phần mềm và công nghệ số hàng đầu của Honeywell để giúp hoạt động vận hành của khách hàng trở nên tin cậy, mang lại lợi nhuận và an toàn hơn bao giờ hết. An ninh mạng là một phần rất quan trọng của chương trình này.

Honeywell sở hữu năng lực nghiên cứu về an ninh mạng lớn nhất trong ngành, và luôn tiếp tục mở rộng các dịch vụ an ninh mạng công nghiệp của mình. Hai trong số các giải pháp đó là Risk Manager, giải pháp đầu tiên trong lĩnh vực này nhằm chủ động giám sát, đo lường và quản lý rủi ro an ninh mạng công nghiệp, và Secure Media Exchange (SMX) giúp bảo vệ các nhà máy khỏi những nguy cơ từ các thiết bị lưu trữ di động như ổ USB.

Có thể bạn quan tâm

Microsoft đã phát hành danh sách bản vá (tháng 4) với 147 lỗ hổng an toàn thông tin trong các sản phẩm của mình. Bản phát hành tháng này đặc biệt tập trung vào 16 lỗ hổng an toàn thông tin có mức ảnh hưởng cao và nghiêm trọng...