Hong Leong Bank ra mắt ngân hàng số thế hệ mới

Hong Leong Bank ra mắt ngân hàng số thế hệ mới
Tạp chí Nhịp sống số - Nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập tại Việt Nam, Ngân hàng Hong Leong Việt Nam đã ra mắt ngân hàng số thế hệ mới thông qua ứng dụng di động HLB Connect.

Ban lãnh đao Hong Leong Bank Việt Nam trong lễ ra mắt Ngân hàng số thế hệ mới.

Theo đó, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tài chính của ngân hàng một cách dễ dàng, không tốn phí, đồng thời mua sắm các gói voucher ưu đãi 24/7, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Chỉ với 2 bước đơn giản, người dùng đã có thể trải nghiệm ngân hàng số thế hệ mới thông qua ứng dụng HLB Connect.

Ứng dụng này được thiết kế với giao diện thân thiện, tính năng dễ sử dụng, được xây dựng dựa trên tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm nhằm đáp ứng từng nhu cầu, lối sống năng động và xu hướng chuyển đổi số trong cuộc sống của người dùng.

Theo ông Dương Đức Hùng  – Tổng giám đốc Hong Leong Bank Việt Nam, HLB Connect được thiết kế dựa trên chia sẻ của người tiêu dùng tại Việt Nam về những gì họ cảm nhận là còn thiếu đối với giải pháp ngân hàng số hiện tại, về giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng, HLB Connect được sử dụng một cách dễ dàng và thuận tiện.

Nếu cần một tài khoản nhiều tính năng hơn, khách hàng có thể nâng cấp lên tài khoản thanh toán ngay trên ứng dụng mà không cần đến các chi nhánh ngân hàng. Thẻ Visa Debit cũng sẽ được giao đến tận tay cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể trải nghiệm tính năng gửi tiết kiệm có kỳ hạn, chuyển khoản miễn phí ngay trên ứng dụng và rút tiền miễn phí tại các điểm ATM trên toàn quốc.

“Với nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh trong 2 năm qua, cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế số và mức độ sử dụng mạng internet, điện thoại di động ngày càng cao, Việt Nam đã trở thành tâm điểm cho sự phát triển của các dịch vụ ngân hàng số và ví điện tử. Chính sân chơi cạnh tranh này đã thúc đẩy Hong Leong Bank không chỉ chuyển đổi trải nghiệm ngân hàng truyền thống, mà còn triển khai nền tảng ngân hàng số thế hệ mới, được thiết kế bởi chính người tiêu dùng Việt Nam”. Ông Dương Đức Hùng chia sẻ.

Cùng với việc ra mắt ứng dụng HLB Connect tại Việt Nam, Ngân hàng Hong Leong Việt Nam đã triển khai chương trình “khoảnh khắc của tôi” (KKCT), nhằm giúp người dùng dễ dàng biết đến những ưu điểm của nền tảng ngân hàng số này và tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng khi tải ứng dụng HLB Connect.

Có thể bạn quan tâm

Mastercard và Tập đoàn công nghệ Nhật Bản NEC dự định ra mắt hệ thống thanh toán trực tiếp sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại cửa hàng khi mua sắm, bắt đầu thử nghiệm tại các thị trường tiềm năng như Singapore, Indonesia… trong năm sau.