Honor 10 ra mắt thị trường Việt với camera kép AI và màn hình gương Aurora

Honor 10 ra mắt thị trường Việt với camera kép AI và màn hình gương Aurora
Tạp chí Nhịp sống số - Honor 10 - flagship cao cấp nhất của thương hiệu Honor - vừa ra mắt thị trường Việt Nam với điểm nhấn là camera kép thông minh công nghệ AI 2.0 và F.

Chưa có công bố chính thức về mức giá, nhưng Honor 10 khá thu hút sự chú ý của người dùng nhờ những điểm nhấn về thiết kế và tính năng chụp ảnh.

Huawei, AI, camera kép, Honor, Honor 10, Aurora,

Cảm biến vân tay siêu âm trên Honor 10 được đặt ở phía trước máy, cho phép "nhận" chủ nhân ngay cả khi vân tay bị ướt.

Đặc biệt, tính năng chụp ảnh trên sản phẩm này được coi là niềm tự hào của nhà sản xuất. Theo đó, Honor 10 trang bị hệ thống camera kép 16 + 24 MP và được hỗ trợ bởi AI chipset với NPU độc lập, giúp nhanh chóng quét và nhận biết được đến 500 yếu tố ngoại vi ở 22 vật thể khác nhau như: bầu trời, cây cối, con người, thậm chí là thác nước...

Tính năng này lần đầu tiên được ứng dụng nhờ công nghệ xử lý ngữ cảnh hình ảnh của Sematic, giúp Honor 10 có thể xác định nhiều đối tượng trong một bức ảnh và những thông số rõ ràng, cụ thể cho từng cảnh trong khi chụp. Điều này sẽ giúp cho mọi tấm ảnh của người dùng trở nên chuyên nghiệp hơn chỉ với một lần nhấp chụp ảnh.

Cùng đó, camera trước 24MP của Honor 10 cũng được xem là người bạn đồng hành giúp selfie thông minh hơn. Chiếc smartphone này cũng được hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt 3D, tối ưu hóa các chi tiết trên khuôn mặt và khả năng nhận diện hơn 100 điểm trên khuôn mặt.

Huawei, AI, camera kép, Honor, Honor 10, Aurora,

Camera phía trước của Honor 10 được tích hợp hiệu ứng ánh sáng trong studio giúp những bức ảnh của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Với hệ thống camera kép, bạn có thể bật chế độ bokeh để cho ra những bức ảnh chân dung chuyên nghiệp.

Camera kép phía sau 24MP và 16MP, cùng có khẩu độ f/1.8, có hỗ trợ lấy nét theo pha. Camera hỗ trợ AI nên có thể nhận diện nhiều khung cảnh khác nhau để chỉnh sửa ảnh cho phù hợp, chẳng hạn có thể nhận diện nhóm đông người, trời tuyết, hoàng hôn, rạng sáng, chụp động vật,...

Tính năng chụp chân dung với khả năng xoá phông có thể làm việc xoá phông chính xác hơn, bao gồm cả việc chụp ảnh nhóm. Ngoài ra có tính năng chụp ảnh chân dung 3D với nhiều dạng ánh sáng khác nhau.

Honor 10 có vi xử lý NPU tích hợp độc lập. RAM 4GB và bộ nhớ ROM 128GB.

Máy có pin dung lượng 3.400 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Super Charge 5V/4.5A cho phép điện thoại sạc nhanh 50% dung lượng pin chỉ trong 25 phút.

Honor 10 dựa trên nền tảng giao diện người dùng EMUI 8.1, mở ra những tính năng, hiệu năng cấp độ cao hơn trong môi trường đa tác vụ. Đặc biệt tính năng Easy Talk ở Honor 10 sẽ tựđộng loại bỏ tiếng ồn khi đang nói chuyện trên đường, khả năng tự điều chỉnh tăng giảm âm lượng cho những cuộc trò chuyện cần sự yên tĩnh.

Honor 10 vẫn chưa có giá chính thức tại Việt Nam. Dự kiến, sản phẩm sẽ cho đặt trước từ ngày 24/5 đến đầu tháng 6 trên sàn thương mại điện tử Tiki và các kênh bán lẻ khác.

Có thể bạn quan tâm