Honor có những mục tiêu lớn cho hướng đi trong tương lai

Honor có những mục tiêu lớn cho hướng đi trong tương lai
Tạp chí Nhịp sống số - CEO Honor George Zhao vừa đăng một bài trên trang Weibo của mình, nói về chiến lược phát triển mới có thể được mô tả là “Honor mới - một con đường mới”.

Theo GizChina, Honor có kế hoạch tiếp tục phát hành các thiết bị mới trong dòng sản phẩm Magic và các sản phẩm cập nhật như vậy sẽ diễn ra hằng năm. Loạt sản phẩm này sẽ tiếp tục là nơi thử nghiệm các công nghệ mới. Các điện thoại cao cấp mới sẽ không chỉ được thay đổi bên ngoài mà còn tập trung vào camera, chủ yếu liên quan đến việc phát triển các thuật toán xử lý hình ảnh mới. Kế hoạch của Honor là cung cấp một tiêu chuẩn thẩm mỹ và tay nghề chất lượng cao.

Mục tiêu của Honor là tạo ra hệ sinh thái của riêng họ, bao gồm máy tính xách tay, máy tính bảng, màn hình thông minh và các tiện ích thông minh khác. Tất cả chúng sẽ có thể tương tác với nhau, tăng sự thoải mái và tiện lợi khi làm việc.

Nhưng tất cả chỉ là những khẩu hiệu được đưa ra khi mà cho đến nay Honor mới chỉ phát hành hai smartphone Honor V40 5G và Honor V40 Light Luxury Edition kể từ ngày hoạt động độc lập. Các mẫu smartphone này không đặc biệt ấn tượng và vẫn không cung cấp các dịch vụ của Google. Vẫn phải chờ để xem những gì mà Honor có thể làm và chỉ có thời gian mới trả lời được rằng liệu các sản phẩm mới của họ có trở thành đối thủ thực sự mạnh trên thị trường hay không.

Điều đáng nói là vào đầu tháng trước, CEO Honor George Zhao nói chuyện với giới truyền thông Trung Quốc về một số thách thức mà công ty phải đối mặt khi hoạt động độc lập, cũng như kế hoạch của hãng trong tương lai.

Honor đang đàm phán với AMD và Intel để cung cấp phần cứng cho máy tính xách tay Honor Magicbook sắp tới. Trong cuộc phỏng vấn, ông Zhao nói về việc thành lập các nhóm mới, đầu tư vào nghiên cứu và phát triển cũng như chuyển đến văn phòng mới.

Có thể bạn quan tâm