Honor X7b chính thức mở bán tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Honor vừa mở bán mẫu smartphone Honor X7b tại thị trường Việt Nam nhằm mang đến cho người dùng các tính năng hữu ích và mức giá hợp lý.
Honor X7b

Trang bị pin 6.000 mAh, Honor X7b hứa hẹn cho thời gian sử dụng liên tục 3 ngày chỉ với 1 lần sạc. Mặc dù vậy, điện thoại vẫn giữ độ mỏng nhẹ ấn tượng nhờ công nghệ pin cải tiến và dự kiến duy trì 80% dung lượng sau 3 năm sử dụng.

Màn hình FullView 6,8 inch trên sản phẩm có độ phân giải Full HD+ cho độ sắc nét cao cùng màu sắc hiển thị rực rỡ cùng chứng nhận TÜV Rheinland hạn chế ánh sáng xanh giúp bảo vệ đôi mắt người sử dụng. Hệ thống âm thanh tiên tiến nhờ loa kép kết hợp thuật toán gia tăng âm lượng và tối ưu hóa âm thanh đa dạng, đảm bảo trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng.

Với dung lượng bộ nhớ trong lên đến 256 GB, điện thoại có thể mang lại khả năng lưu trữ lớn, kết hợp công nghệ Honor RAM Turbo giúp mở rộng RAM 8 GB thành 16 GB nhờ RAM ảo, cho phép người dùng thực hiện các tác vụ đa nhiệm liền mạch và mượt mà.

Ở mặt sau, điện thoại trang bị camera chính với cảm biến 108 MP có kích thước 1/1,67 inch, cung cấp công nghệ gộp điểm ảnh 9 trong 1 cho kích thước điểm ảnh 1,92 µm giúp nâng cao khả năng thu sáng và mang đến những bức ảnh rực rỡ thậm chí trong điều kiện thiếu sáng.

Honor X7b được thiết kế với 3 tùy chọn màu sắc gồm: Bạc Băng Vũ, Xanh Lục Bảo và Đen Bóng Đêm. Sản phẩm lên kệ tại Việt Nam từ ngày 15.3 với giá khởi điểm 5,29 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm