Huawei giới thiệu máy tính bảng MatePad Pro chạy nền tảng HarmonyOS

Huawei giới thiệu máy tính bảng MatePad Pro chạy nền tảng HarmonyOS
Tạp chí Nhịp sống số - Trong sự kiện ra mắt một loạt sản phẩm mới, Huawei đã công bố MatePad Pro - chiếc máy tính bảng mới nhất của hãng với điểm chú ý là chạy nền tảng HarmonyOS.

Theo Neowin, máy đi kèm màn hình AMOLED 12,6 inch với độ chính xác màu trung thực. Đây cũng là máy tính bảng đầu tiên đạt chứng nhận Full Care Display 2.0 từ TUV Rheinland. Máy có các viền xung quanh dày 5,6 mm và không có notch.

Với HarmonyOS, màn hình chính của MatePad Pro có một số điểm giống với iPadOS của Apple, chẳng hạn như người dùng có thể thêm widget dựa trên Service Widget. Huawei cho biết MatePad Pro có thể được sử dụng như một chiếc PC khi hỗ trợ Bluetooth và nắp bàn phím kích thước đầy đủ mới liên kết từ tính và sạc không dây. Nó cũng mang đến một số tính năng cộng tác giữa nhiều thiết bị, khả năng phản chiếu màn hình PC để sử dụng màn hình cảm ứng vẽ hoặc chỉnh sửa hình ảnh.

Huawei trang bị cho MatePad Pro hệ thống 8 loa hứa hẹn âm trầm sâu và âm trebles sắc nét. Máy có 4 micro với 3 micro ở bên cạnh khung và 1 micro ở mặt sau gần camera, cho phép ghi âm thanh 360 độ ở cách xa tới 5 mét. Các micrô cũng có các thuật toán khử tiếng ồn AI để giảm tiếng ồn của micrô trong cuộc gọi.

Đối với cấu hình, máy tích hợp chip Kirin 9000E, hỗ trợ Wi-Fi 6 với tốc độ lên đến 1,8 Gbps. Huawei cho biết pin 10.050 mAh trên máy hứa hẹn cho thời gian kéo dài lên đến 14 giờ sau mỗi lần sạc. Ở mặt sau MatePad Pro trang bị ba camera, gồm camera chính 13 MP, camera siêu rộng và camera độ sâu giúp nâng cao trải nghiệm AR.

Huawei cũng giới thiệu M-Pencil, bút thông minh mới của hãng dành cho MatePad Pro, với một đầu trong suốt mới cho phép nhìn thấy hoạt động bên trong của phần cứng. Bút stylus mới có một số tính năng như chuyển đổi giữa bút vẽ và tẩy bằng cách nhấn đúp vào cạnh của bút cũng như viết tay thông minh.

Sản phẩm mới của Huawei có 3 màu gồm Silver Frost, Matte Grey và Olive Green. Huawei bắt đầu mở đơn đặt hàng cho chúng từ bây giờ với giá khoảng từ 782 USD cho bản Wi-Fi và bộ nhớ trong 128 GB. M-Pencil có giá 93,8 USSD và bàn phím đi kèm có giá 125,12 USD.

Có thể bạn quan tâm