Huawei hợp tác với Flex India sản xuất smartphone tại Ấn Độ

Huawei hợp tác với Flex India sản xuất smartphone tại Ấn Độ
Tạp chí Nhịp sống số - Huawei hôm nay (26/9) công bố việc hợp tác với Flex India, tiến tới sản xuất điện thoại thông minh (smartphone)tại Ấn Độ trong tháng 10/2016.

Huawei, Ấn Độ, sản xuất smartphone, Flex India,

Theo thông tin từ Huawei, từ tuần đầu tiên của tháng 10/2016, nhà máy sản xuất Flex tại Chennai sẽ sản xuất một trong những dòng máy smartphone Honor. Nhà máy này sẽ có năng lực sản xuất 3 triệu đơn vị máy vào cuối năm 2017.

Bên cạnh đó, Huawei sẽ tăng cường hơn nữa các dịch vụ sau bán hàng của hãng tại Ấn Độ với trên 200 trung tâm dịch vụ, trong đó có hơn 30 trung tâm dịch vụ độc quyền của Huawei tại Ấn Độ.

Cùng đó, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Huawei Consumer BG) cũng sẽ mở rộng mạng lưới phân phối của hãng thông qua việc hợp tác với hơn 50.000 cửa hàng bán lẻ vào cuối năm 2016. Mạng lưới bán lẻ này sẽ cùng với hơn 350 nhà phân phối hiện có tại Ấn Độ tạo ra một hệ thống phân phối toàn quốc, toàn diện.

Tại Lễ công bố chương trình “Make in India” của Huawei tại thủ đô New Delhi (Ấn Độ), đại diện chính phủ nước này cho biết Ấn Độ đang hướng tới việc trở thành một trung tâm sản xuất điện tử cũng như thị trường smartphone lớn thứ hai thế giới.

Có thể bạn quan tâm