Huawei không rút lui khỏi thị trường quốc tế

Huawei không rút lui khỏi thị trường quốc tế
Tạp chí Nhịp sống số - Ông Guo Ping - Chủ tịch luân phiên của Huawei vừa chia sẻ những thông tin liệu hãng có rút lui khỏi thị trường smartphone hay không, tại sự kiện Triển lãm Di động Toàn cầu 2022 (MWC 2022) tổ chức ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Trong bài phát biểu tại MWC 2022, CEO Guo Ping chia sẻ với những người quan tâm đến Huawei, những người luôn đặt câu hỏi rằng: Huawei đang làm như thế nào? Liệu họ có còn khả năng cạnh tranh trong những năm tới? Liệu Huawei có còn hỗ trợ khách hàng của mình đạt thành công? Chủ tịch Huawei nói: “Tôi xin trả lời rằng, chỉ cần nhìn lên phía trước”.

Huawei không rút lui khỏi thị trường quốc tế - ảnh 1

Huawei cam kết sẽ không rời khỏi thị trường smartphone

“Một số người đặt câu hỏi: Liệu Huawei có rút lui khỏi thị trường quốc tế? Câu trả lời của chúng tôi vẫn sẽ là "Không bao giờ". Huawei cam kết sẽ hỗ trợ những khách hàng đã lựa chọn chúng tôi, đạt được thành công lớn nhất trong kinh doanh. Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai chiến lược toàn cầu hóa của mình, về tiêu chuẩn, nhân tài, chuỗi cung ứng...”, ông Guo Ping khẳng định.

Chủ tịch Huawei nói: “Chúng tôi sẽ tiếp tục là người tham gia tích cực vào các sự kiện toàn cầu. Chúng tôi đã chuẩn bị một bản thiết kế kinh doanh có tên là GUIDE. Hãy cùng tham gia sự kiện “GUIDE cho tương lai” với chúng tôi. Và, hãy cùng nhau hợp tác thắp sáng tương lai”.

Trong khi đó, tại phiên thảo luận bàn tròn với báo giới khu vực châu Á - Thái Bình Dương, ông Jay Chen - Phó chủ tịch Huawei châu Á - Thái Bình Dương đã chia sẻ về kế hoạch tương lai của Huawei trong việc lấy lại thời kỳ hoàng kim với các thiết bị cầm tay và phát triển hệ điều hành Harmony.

Ông Chen cho hay, Huawei vẫn đang đầu tư nỗ lực rất nhiều vào các dòng điện thoại cao cấp của mình, điển hình như dòng điện thoại Mate 50 PRO, đã được điều chỉnh để sử dụng hệ điều hành HarmonyOS. Đến cuối năm ngoái, Huawei đã sản xuất hơn 300 triệu thiết bị được cài đặt hệ điều hành Harmony để thúc đẩy phát triển hệ điều hành này.

Đại diện Huawei tiết lộ: “Tóm tắt đúng nhất chính là chúng tôi sẽ mở rộng phân khúc sản phẩm không chỉ dừng ở smartphone, mà đến lĩnh vực y tế kỹ thuật số, tổng quan trải nghiệm ở smart home và smart office”.

Có thể bạn quan tâm

Xuất sắc vượt qua hơn 300 đề cử, Phần mềm ngân hàng lõi kỹ thuật số FINC (Digital Core Banking FINC) của TechPlus đã được hội đồng chuyên môn đánh giá cao và trở thành 01 trong số 14 đơn vị xuất sắc vinh dự được vinh danh tại lĩnh vực “Ngân hàng số” của Sao Khuê 2024.