HUAWEI Mate X nhận chứng nhận 5G CE đầu tiên trên thế giới

HUAWEI Mate X nhận chứng nhận 5G CE đầu tiên trên thế giới
Tạp chí Nhịp sống số - Thông tin từ Huawei hôm nay (15/3) cho biết, sản phẩm Mate X của hãng đã được TÜV Rheinland - công ty hàng đầu thế giới về các dịch vụ kiểm tra độc lập - trao chứng chỉ 5G CE đầu tiên trên thế giới.

HUAWEI Mate X là smartpone 5G đầu tiên của Huawei, được trang bị công nghệ và các bằng sáng chế tinh vi nhất của Huawei.

HUAWEI Mate X chạy trên chipset Balong 5000, đây là SoC 5G đa chế độ đầu tiên trên thế giới với tiến trình 7nm, có thể hỗ trợ các công nghệ 2G, 3G, 4G và 5G chỉ với một con chip duy nhất. Balong 5000 là chipset đầu tiên đạt được điểm chuẩn (benchmark) của ngành về tốc độ tải xuống (download) cao nhất 5G, với tốc độ 4.6Gbps ở Sub-6GHz (băng tần thấp, băng tần chính 5G); có thể hỗ trợ đồng thời cả SA và NSA, với khả năng thích ứng với các yêu cầu và định dạng phần cứng khác nhau cho người dùng và nhà khai thác viễn thông.

Ngoài ra, Huawei tích hợp bốn bộ ăng ten 5G với nhiều công nghệ tiên tiến trong một thân máy mỏng và gập của HUAWEI Mate X. Việc truyền tín hiệu 5G mượt mà, mạnh mẽ và ổn định, hoàn toàn sẵn sàng để vượt qua thách thức truyền dữ liệu lớn trong kỷ nguyên 5G.

5G, smartphone 5G, Huawei Mate X, chứng nhận 5G CE, TÜV Rheinland,

TÜV Rheinland chịu trách nhiệm cho toàn bộ quá trình chứng nhận CE của smartphone 5G Huawei 5G. Chứng nhận CE là một yêu cầu chất lượng cần thiết của Liên minh Châu Âu về nhập khẩu và bán sản phẩm; đồng thời cũng là yêu cầu bắt buộc để vào thị trường châu Âu. Những sản phẩm hàng hóa có chứng nhận CE có nghĩa là chúng đáp ứng được rất nhiều các yêu cầu về vô tuyến, độ an toàn, khả năng tương thích điện từ, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường và bảo vệ người tiêu dùng.

Vượt qua bài kiểm tra chứng nhận CE của TÜV Rheinland, HUAWEI Mate X tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc và quy định trong toàn bộ quá trình phát triển, bất kể là trong lựa chọn thiết bị, thiết kế và phát triển. Trong các thông số kỹ thuật được công bố, tần số vô tuyến (RF), khả năng tương thích điện từ (EMC), độ an toàn và SAR, và các khía cạnh khác đều có thể đáp ứng các tiêu chuẩn chứng nhận nghiêm ngặt của CE.

Có thể bạn quan tâm