Huawei Matebook 13 lên kệ tại Việt Nam với giá gần 30 triệu đồng

Huawei Matebook 13 lên kệ tại Việt Nam với giá gần 30 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 27/8, Huawei chính thức ra mắt Laptop Huawei MateBook 13 tại thị trường Việt Nam với mức giá 29.990.000 đồng. Đây là sản phẩm thuộc dòng cao cấp của Huawei, gây ấn tượng với màn hình tràn, hiệu năng mạnh mẽ và kết nối thông minh.

Huawei MateBook 13 có thiết kế ngoại hình thanh lịch, màn hình Huawei FullView 2k tích hợp cảm ứng đa điểm và tỷ lệ màn hình so với thân máy vượt trội ở mức 88%.

Máy được trang bị bộ nhớ có dung lượng lên đến 16GB đi kèm card đồ họa NVIDIA GeForce MX 250 và bộ vi xử lý Intel Core Thế hệ thứ 10. Ngoài ra, Huawei cũng đang trang bị cho sản phẩm này kiến trúc phân tán nhằm tạo trải nghiệm Cộng tác Đa màn hình.

Ông Wang Yinfeng, Chủ tịch mảng Kinh doanh Máy tính và Máy tính bảng thuộc Nhóm Kinh Doanh Tiêu dùng Huawei cho biết: “Với chúng tôi, máy tính xách tay là một trong những nhân tố chính đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển Phù hợp với Mọi hoàn cảnh. Cần phải có sự kết nối liên tục giữa các thiết bị thông minh và máy tính xách tay để cung cấp cho người dùng trải nghiệm một chạm thực sự liền mạch. Sản phẩm Huawei MateBook 13 kết hợp tính thẩm mỹ cao, tầm nhìn mở rộng nhờ vào Màn hình FullView và hiệu suất tuyệt vời sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm di động tinh tế, tiện lợi, mạnh mẽ.”

Huawei Matebook 13 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 29,99 triệu đồng

Là thế hệ MateBook mới, Huawei MateBook 13 là một phần cải tiến hiển nhiên nằm trong chiến lược kết nối toàn diện của Huawei. Theo đại diện Huawei, MateBook 13 mang đến cho người dùng trải nghiệm thông minh, làm việc hiệu quả và phong cách thanh lịch hơn.

Bên cạnh việc tạo ra một máy tính xách tay siêu mỏng nhẹ - chạy nhanh hơn, Huawei vẫn tiếp tục cam kết phát triển các giải pháp kết nối tích hợp giữa điện thoại thông minh, máy tính cá nhân và các thiết bị khác để mang lại trải nghiệm tối ưu.

Huawei Matebook 13 sẽ chính thức bán ra ngày 13/09/2020, với mức giá 29.990.000 đồng tại các kênh bán lẻ máy tính và thiết bị di động hàng đầu như FPT Shop, CellphoneS, Lazada, Shopee cùng hệ thống cửa hàng trải nghiệm Huawei trên toàn quốc. Khách hàng khi đặt trước Huawei Matebook 13 từ từ ngày 1-12/09/2020 sẽ nhận được loa Huawei Sound X đồng sáng chế với Devialet – cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh – trị giá 6.990.000 VNĐ và chương trình trả góp 0% lãi suất với HomeCredit.

Có thể bạn quan tâm