Huawei ra mắt smartphone Mate 50

Huawei ra mắt smartphone Mate 50
Tạp chí Nhịp sống số - Huawei Mate 50 là smartphone đầu tiên có thể kết nối vệ tinh BeiDou nhưng chỉ hỗ trợ 4G.

Huawei chính thức trình làng loạt smartphone cao cấp Mate 50 mới nhất với 4 phiên bản khác nhau. Loạt sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh, nhưng không được hỗ trợ mạng 5G.

Loạt smartphone cao cấp mới của Huawei được ra mắt với 4 biến thể khác nhau, bao gồm Mate 50, Mate 50 Pro, Mate 50E và phiên bản đặc biệt Mate 50 RS Porsche Design.

Trong buổi công bố, Richard Yu Chengdong, Giám đốc điều hành nhóm kinh doanh tiêu dùng của Huawei, cho biết Mate 50 là smartphone đầu tiên có thể kết nối với hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu BeiDou của Trung Quốc. Nhờ đó, người dùng gửi tin nhắn và dữ liệu vị trí của họ mà không cần mạng di động.

Tuy nhiên, những smartphone đầu bảng của Huawei chỉ được trang bị công nghệ 4G thay vì 5G. Theo SCMP, nguyên nhân là lệnh cấm vận của Mỹ khiến hãng di động Trung Quốc không thể tiếp cận công nghệ bán dẫn tiên tiến.

Mate 50 Pro là phiên bản cao cấp nhất trong bộ 4 phiên bản Mate 50 vừa được trình làng. Sản phẩm sở hữu màn hình cong kích thước 6,74-inch, độ phân giải 2K+ (2616x1212), tần số làm tươi 120Hz, kính cường lực Kunlun Glass do chính Huawei phát triển. Cảm biến vân tay được tích hợp vào bên trong màn hình.

Mặt trước của sản phẩm được thiết kế dạng "tai thỏ" tương tự như trên iPhone để bố trí cụm camera trước, với có camera selfie 13 megapixel và camera TOF để tạo hiệu ứng xóa phông khi chụp ảnh selfie. Sản phẩm cũng được trang bị cảm biến Face ID để mở khóa bằng gương mặt.

Có thể bạn quan tâm