Huawei sẵn sàng ra mắt smartwatch chạy Harmony OS

Huawei sẵn sàng ra mắt smartwatch chạy Harmony OS
Tạp chí Nhịp sống số - Huawei được ghi nhận là có kế hoạch ra mắt một phiên bản nâng cấp của Watch GT 2 Pro dựa trên nền tảng Harmony OS của riêng công ty.

Theo Gizmochina, báo cáo đến từ Huawei Central cho thấy, Huawei đang chuẩn bị ra mắt một smartwatch mới. Sản phẩm ban đầu được dự kiến ra mắt vào cuối năm nay nhưng bị trì hoãn đến năm 2021.

Báo cáo cũng xác nhận nó không phải là một biến thể của Watch GT 2 Pro mà là một thiết bị hoàn toàn khác. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại chưa có nhiều thông tin về mẫu smartwatch này. Hy vọng các chi tiết thêm về nó sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Trước đó, tại Hội nghị các nhà phát triển Huawei, công ty chính thức công bố SDK HarmonyOS 2.0 với trọng tâm là các thiết bị kết nối Internet vạn vật (IoT). SDK này cũng được xác nhận sẽ cung cấp sức mạnh cho smartwatch và các nhà phát triển ở Trung Quốc đã bắt đầu tạo các ứng dụng cho hệ điều hành của chính Huawei này.

Với sự phát triển xung quanh HarmonyOS và khó khăn của công ty trong việc tiếp cận các công nghệ xuất xứ từ Mỹ, rất có thể smartwatch sắp tới của Huawei sẽ chạy Harmony OS. Trong trường hợp đó, khả năng cao là thiết bị sẽ bị giới hạn ở thị trường Trung Quốc, ít nhất là trong thời gian đầu.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.