Huawei sắp ra mắt mẫu điện thoại gập

Tạp chí Nhịp sống số - Chiếc điện thoại gập thế hệ tiếp theo của Huawei được hãng tiết lộ trong loạt bài đăng gần đây trên mạng xã hội.

Huawei xác nhận trên Twitter rằng chiếc điện thoại P50 Pocket sẽ được ra mắt vào ngày 23/12. Theo những hình ảnh rò rỉ, đó có thể là một chiếc điện thoại gập theo dạng vỏ sò.

Một số tin đồn trước đó cho biết thế hệ smartphone màn hình gập mới của Huawei có tên gọi cũ là Mate V. Trong khi đó, những hình ảnh gần đây được đăng lên bởi tài khoản @DigitalChatStation@Rodent950 cho thấy mặt lưng của P50 Pocket sẽ được khoét hai đường tròn. Vị trí phía trên là cụm camera, và phần còn lại là màn hình phụ, hỗ trợ xem trước ảnh chụp.

Huawei P50 Pocket se duoc ra mat vao tuan sau anh 1

Bài đăng thông báo ngày ra mắt model P50 Pocket trên Twitter của Huawei.

Các hình ảnh được Huawei công bố cho thấy chiếc điện thoại gập mới sở hữu hoạ tiết kim cương ở mặt lưng và phần bản lề giống kim loại. Đồng thời, theo những thông tin rò rỉ trước đó, P50 Pocket khi gập lại sẽ có kích thước tương đối nhỏ gọn.

Trên tài khoản Weibo chính thức, Huawei đăng ảnh cho thấy mẫu P50 Pocket có nhiều nét tương đồng với model Galaxy Z Flip3. Sản phẩm sở hữu cơ chế gập theo chiều dọc và có màn hình phụ giống với thiết bị của Samsung.

Huawei gọi đây là “winter flagship”. Hiện tại, hãng không còn nhận được sự hậu thuẫn đến từ Google và dòng Mate 2021 chưa xuất hiện. Đây có thể là một động thái thế chỗ cho dòng Mate của Huawei. Đồng thời, với tình hình hiện nay, nguồn cung chip bán dẫn vẫn là một bài toán nan giải với các nhà sản xuất trên thế giới.

Nếu người dùng muốn tìm kiếm một sự lựa chọn khác thay thế cho Galaxy Z Flip 3, chiếc điện thoại này sẽ là một ứng cử viên sáng giá. Tuy nhiên, việc không được cung cấp dịch vụ Google có thể là một rào cản lớn.

Những thông tin cụ thể của thiết bị sẽ được Huawei tiết lộ vào tuần tới. Tuy vậy, nhiều nguồn tin khẳng định chiếc điện thoại này sẽ không được trang bị dịch vụ Google do những lệnh cấm của Mỹ. Theo Android Authority, chiếc Huawei P50 Pocket là mẫu smartphone màn hình gập chiến lược của Huawei bên cạnh model Mate X2.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm