Huawei sẽ ra mắt đầu sạc nhanh 135W cho smartphone và laptop

Huawei sẽ ra mắt đầu sạc nhanh 135W cho smartphone và laptop
Tạp chí Nhịp sống số - Không lâu sau khi Xiaomi trình diễn công nghệ sạc nhanh 200W, một đối thủ Trung Quốc khác của công ty là Huawei cũng sắp giới thiệu công nghệ sạc nhanh 135W của riêng mình.

Theo GizChina, một blogger trên Weibo chứng minh Huawei sẽ ra mắt bộ sạc công suất cao 135W sử dụng giao diện USB-C chủ đạo và hỗ trợ sạc siêu nhanh cho laptop và smartphone Huawei. Từ bảng tên, chúng ta có thể thấy mẫu sạc này là HW-200A00P00, hỗ trợ sạc nhanh 20V/6.75A và được phát triển đặc biệt dành cho laptop. Nó tương thích với nhiều giao thức như PD, DCP, QC2.0, QC4, FCP, SCP... và làm việc với hầu hết sản phẩm kỹ thuật số trên thị trường.

Đầu sạc nhanh 135W của Huawei sử dụng thiết kế toàn thân màu trắng, cấu trúc chân cắm chia nhỏ cùng dây tích hợp không thể cắm được. Chúng ta cũng có thể thấy dòng chữ “HUAWEI SuperCharge” cũng được in ở bên cạnh. Như đã nói, nó được sản xuất chủ yếu cho laptop nhưng cũng tương thích với smartphone. Vì vậy, các biểu tượng notebook và smarphone cũng được đánh dấu.

Mặc dù sản phẩm này có thể trông hấp dẫn với nhiều người nhưng thực tế Huawei Matebook 16 cũng đi kèm bộ sạc 135W sử dụng USB-C tiêu chuẩn. Vì vậy, nó không phải là quá mới với Huawei. Dù sao đây vẫn là một mô hình khác vì nó tương thích cả với smartphone.

Hiện tại, smartphone Huawei hỗ trợ sạc nhanh lên đến 66W (11V/6A). Do đó, nếu sử dụng bộ sạc này, chủ sở hữu smartphone Huawei sẽ chỉ sử dụng một nửa năng lượng của nó. Nhưng khi một bộ sạc tương thích với nhiều sản phẩm, nó không chỉ là về năng lượng sạc, vì vậy đầu sạc nhanh Huawei 135W trở thành lý tưởng cho mục đích này. Nó sẽ cung cấp khả năng sạc nhanh không chỉ cho laptop mà cho cả smartphone.

Có thể bạn quan tâm