Huawei thăng hạng trong Top các Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất 2017

Huawei thăng hạng trong Top các Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất 2017
Tạp chí Nhịp sống số - Huawei mới đây lại "khoe" việc tăng lên vị trí 70 trên bảng xếp hạng các Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất năm 2017 của Interbrand. Giá trị thương hiệu của Huawei đã tăng 14% so với năm ngoái, đạt 6,676 tỉ USD.

Huawei là một trong 16 thương hiệu có mức tăng trưởng hai con số về giá trị thương hiệu trong danh sách xếp hạng 100.

Ông Kevin Zhang, Chủ tịch Marketing doanh nghiệp của Huawei, cho biết: "Trong ba thập niên qua, chúng tôi đã sống chủ yếu bằng thương hiệu của mình và giúp khách hàng của chúng tôi thành công thông qua các công nghệ tiên tiến, các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ cao cấp cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tiến bộ”.

Trong đó, với mảng kinh doanh hạ tầng viễn thông (carrier business), Huawei cam kết trở thành đối tác kinh doanh của các nhà khai thác viễn thông. Công ty mong muốn giúp các nhà khai thác viễn thông thành công thông qua việc chuyển đổi kỹ thuật số, tối đa hoá giá trị của các hệ thống mạng hiện tại của các nhà khai thác và phát triển video thành một dịch vụ cơ bản. Huawei cũng giúp các nhà khai thác cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho các ngành khác thông qua đám mây, để cùng đạt được sự tăng trưởng mới theo định hướng giá trị.

Mảng kinh doanh giải pháp doanh nghiệp của Huawei (enterprise business) tập trung vào các ngành then chốt như an toàn công cộng, tài chính, giao thông vận tải và sản xuất, giúp các khách hàng thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số. Huawei đã thiết lập một số trung tâm sáng tạo chung và mở Open Labs với khách hàng và các đối tác công nghiệp để tạo thuận lợi cho thành công kinh doanh chung.

Trong phân khúc ngành kinh doanh tiêu dùng (consumer business), Huawei đang thu thập các nhu cầu của khách hàng, nhằm tạo ra những thay đổi trong ngành và mạnh dạn đổi mới. Các dòng sản phẩm smartphone Huawei series P và Mate đã có ảnh hưởng ngày càng tăng lên thị trường cao cấp toàn cầu và trở thành một hiện tượng hit trên thị trường ngay lập tức. HUAWEI Mate 10, chiếc smartphone đầu tiên sử dụng chipset Kirin 970 sẽ ra mắt vào tháng 10 tới tại Munich (Đức).

Có thể bạn quan tâm