Hyundai chính thức tham gia vào thị trường di động tại Việt Nam

Hyundai chính thức tham gia vào thị trường di động tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Thương hiệu xe hơi Hyundai (Hàn Quốc) vừa chính thức tham gia vào thị trường di động tại Việt Nam, bằng việc ra mắt bộ đôi smartphone Seoul 5 và Seoul S6.

Cả hai mẫu máy Seoul 5 và Seoul S6 đều nhắm vào phân khúc giá mềm, trang bị màn hình với kích thước 5 inch và đều hỗ trợ cảm biến vân tay mở khóa nhanh chỉ bằng một thao tác chạm.

Về cấu hình, chiếc Seoul 5 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,3 Ghz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, camera sau 5 MP, camera trước 2 MP, dùng thỏi pin với dung lượng 2.150 mAh và chạy được 2 SIM cùng lúc.

Trong khi đó, chiếc Seoul S6 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera sau 8 MP, camera trước 5 MP, thỏi pin với dung lượng 2.150 mAh và hỗ trợ chạy được 2 SIM 4G cùng lúc.

Bên cạnh đó, Seoul S6 còn trang bị phím điều hướng bên trong màn hình hiển thị, có thể cài đặt hiện hoặc ẩn tùy thích. Phía dưới màn hình là logo mang dòng chữ thương hiệu Hyundai.

Tại thị trường Việt Nam, Seoul 5 và Seoul S6 được niêm yết với mức giá bán là 1,99 triệu đồng và 3,29 triệu đồng. Khi bán ra, máy được cài sẵn nền tảng Android 6.0 của Google.

Có thể bạn quan tâm