iBom - giải pháp Điều hành doanh nghiệp và Quản lý thi công Công trình

iBom - giải pháp Điều hành doanh nghiệp và Quản lý thi công Công trình
Tạp chí Nhịp sống số - Tốc độ xử lý thông tin và ra quyết định có liên quan mật thiết đến thành công của doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng – một trong những lĩnh vực có vốn đầu tư lớn với khoảng thời gian kéo dài.

Thời gian và tốc độ xử lý thông tin đóng vai trò quan trọng đối với đại đa số các doanh nghiệp, đặc biệt là với ngành xây dựng – lĩnh vực đòi hỏi vốn đầu tư lớn, bị ràng buộc chặt chẽ về tiến độ và ảnh hưởng trực tiếp tới người sử dụng.

Thực tế cho thấy, tình trạng mà nhiều đơn vị xây dựng gặp phải hiện nay là sự thiếu đồng bộ thông tin giữa các bộ phận, việc quản lý dữ liệu bị chồng chéo, không có sự liên kết về công việc, khó kiểm soát cập nhật, vật tư, thiết bị, nhân công và tiến độ…

Nắm được nhu cầu cấp thiết của thị trường về một giải pháp quản trị mang tính chất tổng thể,

Hệ thống phần mềm iBom được ứng dụng theo công nghệ điện toán đám mây, hoạt động trên môi trường internet. Vì vậy, iBom luôn mang đến cho các doanh nghiệp/tổ chức một công cụ quản lý và điều hành trực quan, thông minh, không bị giới hạn về không gian và thời gian.

Phần mềm, Sao Khuê, phần mềm quản lý, sao khuê 2016, Công ty TNHH Phần mềm Trí Tuệ, iBom, iSoftco, phần mềm xây dựng,

Giao diện người dùng của giải pháp iBom (ảnh chụp màn hình)

Như vậy, người dùng sẽ không còn ngợp trước quá nhiều luồng dữ liệu, hay thiếu các thông tin cần thiết để báo cáo, điều hành, hay ra quyết định… Hơn thế, họ có thể chủ động xử lý công việc tại bất kỳ đâu mà chỉ cần mang theo laptop hoặc các dòng điện thoại thông minh, nhờ đó tiết kiệm được tối đa về thời gian, chi phí và các nguồn lực khác để xử lý công việc.

Để trải nghiệm thử phần mềm hệ thống phần mềm iBom, vui lòng truy cập tại đây.

 

Có thể bạn quan tâm