Infobip ra mắt 2 giải pháp tương tác đa kênh

Infobip ra mắt 2 giải pháp tương tác đa kênh
Tạp chí Nhịp sống số - Infobip vừa ra mắt thị trường Việt Nam 2 giải pháp mới Conversations và Moments, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tương tác đa kênh với khách hàng, với ưu thế về kết nối trên quy mô lớn và thúc đẩy sự trung thành của họ.

Infobip là nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu, cho phép các doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm khách hàng xuyên suốt toàn bộ các giai đoạn của quá trình mua hàng trên quy mô lớn thông qua các tương tác dễ dàng và được ngữ cảnh hóa trên các kênh ưa thích của khách hàng. 

Đại diện Infobip cho biết, hai hai giải pháp giao tiếp trên nền tảng đám mây mới ra mắt này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam, có thể mang tới trải nghiệm khách hàng kết nối trên quy mô lớn và thúc đẩy sự trung thành của họ sau đại dịch Covid-19.  

Cụ thể, Infobip Conversations là trung tâm liên lạc đám mây đa kênh cho phép các tư vấn viên cung cấp hỗ trợ đa kênh thông qua một giao diện duy nhất. Với Conversations, các tư vấn viên có thể hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn, bằng phương pháp tự động hóa, tối ưu dữ liệu khách hàng và phân tích tâm lý khách hàng, quản lý các cuộc trò chuyện trên nhiều kênh và báo cáo theo thời gian thực – cung cấp một dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu. 

Conversations là trung tâm liên lạc đám mây đa kênh

Conversations cũng có thể được sử dụng song song cùng với Answers, nền tảng chatbot của Infobip hỗ trợ các công ty xây dựng, thử nghiệm và triển khai trí tuệ nhân tạo và các chatbot dựa trên từ khóa.

Bên cạnh đó, Infobip Moments là trung tâm tương tác khách hàng đa kênh mới sử dụng tài nguyên viễn thông ưu tiên trên thiết bị di động của Infobip. Qua đó, giúp các thương hiệu xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông một loạt các kênh truyền thông số phổ biến nhất thế giới, bao gồm các ứng dụng trò chuyện như Whatsapp, Viber, Facebook Messenger, Line, KakaoTalk, v.v. và email, thoại, ứng dụng di động, trang web và các kênh mới nổi. 

Moments - trung tâm tương tác khách hàng đa kênh

Sử dụng Moments, các nhà tiếp thị có thể lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch hiệu quả cao, tạo mối liên kết cá nhân với khách hàng trên các kênh ưa thích của họ - thông qua khả năng cung cấp hệ thống quản lý chiến dịch đa kênh, dữ liệu khách hàng thống nhất, phân khúc đối tượng thông minh, tự động hóa tiếp thị và phân tích dữ liệu hiệu quả.   

The ông Phạm Gia Dân - Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Infobip Việt Nam, bước vào thế giới của sự thay đổi hành vi mua hàng, các công ty nên cân nhắc đặt ưu tiên vào việc mang lại trải nghiệm cá nhân hóa, liền mạch cho khách hàng. 

"Đặt vào bối cảnh thị trường Việt Nam với dân số trẻ am hiểu công nghệ trong khi chuyển đổi số vẫn còn ở giai đoạn đầu, Conversations và Moments có tiềm năng lớn để tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong việc tương tác và cung cấp dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, với mức đầu tư tối thiểu vào cơ sở hạ tầng công nghệ, hai giải pháp này sẽ cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chiếm đến 96,7% tổng số doanh nghiệp tại Việt Nam, áp dụng các phương pháp tiếp cận đa kênh dựa trên dữ liệu, bỏ qua mối bận tâm về chi phí hay công nghệ", ông nói. 

Có thể bạn quan tâm